Đăng ảnh sexy hết nấc, fan mới nhận ra từ ngày làm ca sĩ Chi Pu đã lột xác theo phong cách gợi cảm đến nghẹt thở thế này

21/08/2018, 08:35

Lâu không xuất hiện, Chi Pu lại gây bão mạng xã hội không kém cặp Trường Giang - Nhã Phương khi khoe ảnh cận cảnh vòng 1.

Mới đây, Chi Pu gây bão mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh vô cùng sexy với chiếc áo corset khoe vòng 1 và quần shorts jeans ngắn cũn cỡn. Đi kèm bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Khi tôi ngoan thì rất tốt. Còn khi tôi hư thì mọi thứ còn tốt hơn".

Đầu tháng 5 vừa rồi, hot girl sinh năm 1993 gây tranh cãi khi tung loạt ảnh thanh xuân theo phong cách lolita - đây là xu hướng chụp ảnh bị cho là cổ súy nạn ấu dâm và bị chỉ trích trên thế giới. Đặc biệt, cách đưa tay luồn vào trong áo của Chi Pu càng khiến nhiều người tức giận hơn.

Bộ ảnh kỉ niệm tuổi thanh xuân của Chi Pu bị nhận xét quá "gợi đòn". Đây là phong cách chụp hình mà Suli hay Suzy của Hàn Quốc từng áp dụng và bị chỉ trích thậm tệ.

Nhiều fan lục lại quá khứ và bất ngờ phát hiện, kể từ khi tuyên bố muốn trở thành ca sĩ, Chi Pu đã lột xác, theo đuổi hình tượng sexy - phong cách mà cô nàng hot girl Hà thành chưa từng trải nghiệm. 

Sản phẩm đánh dấu sự lột xác dễ nhận thấy nhất chính là "Talk To Me" ra mắt cuối năm 2017. Xuất hiện gợi cảm với hai chiếc váy xẻ sâu phần ngực, Chi Pu khiến người đối diện "no mắt" khi khoe vòng 1 gợi cảm.

 Trước đây, Chi Pu từng chia sẻ, cô không hợp với phong cách sexy vì ngực khiêm tốn. Tuy nhiên, theo thời gian, dường như vòng 1 của hot girl năm nào đã có sự cải thiện đáng kể về kích thước.

Vòng một nảy nở thấy rõ của Chi Pu trong MV "Talk to me".

Bức ảnh khoe dáng với đồ tập bó sát từng khiến Chi Pu vướng nghi vấn nâng vòng 1 cách đây không lâu.

Ngoài ăn mặc sexy, Chi Pu cũng tập trung vào vũ đạo. Cô nhận được không ít lời khen khi đăng tải các video tập nhảy trên trang cá nhân.

Trong MV "Feel Like Ooh", Chi Pu diện chiếc đầm đỏ lệch vai xẻ cao. Dù không được quay cận nhưng cũng giúp hot girl sinh năm 1993 khoe phần hông gợi cảm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất