Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ "chiêu" xin quỹ riêng cực độc

Afamily - 03/10/2017, 17:35

Trong tập 315 "Bạn muốn hẹn hò", Văn Tiền đã tiết lộ tuyệt chiêu khiến vợ tương lai phải tự đưa tiền cho chồng xài.

 

Tập 315 Bạn muốn hẹn hò  đã lên sóng vào tối 2/10 với những diễn biến thú vị. Trong đó, Văn Tiền (27 tuổi) - chàng trai thật thà và nhút nhát đã mang tới những tràng cười sảng khoái cho khán giả với những phát ngôn cực hài hước. Anh còn tuyên bố không bao giờ giữ 1 xu tiền lương nhưng sẽ khiến vợ tự đưa tiền cho mình.

Ngay từ lúc xuất hiện, Văn Tiền - chàng nhân viên phân phối trái cây nhập khẩu tại TP.HCM đã khiến khán giả cười tủm tỉm vì màn giới thiệu khó hiểu. Anh ấp úng, liên tục gọi "bà mối" là "anh chị Cát Tường" và phát biểu không nguyên câu, tròn chữ. Khi đã lấy lại bình tĩnh, Văn Tiền cho biết ưu điểm của anh là ăn tốt, ngủ tốt và nói nhiều. Còn về nhược điểm, thì anh rất nhát gái và hay bị cà lăm mỗi khi run.

Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ chiêu xin quỹ riêng cực độc - Ảnh 1.

 

Hơn nữa, theo chia sẻ, Văn Tiền không quá khắt khe trong việc chọn vợ tương lai. Tuy nhiên, anh yêu cầu đối phương không được xăm mình, và nếu có thì phải xăm chỗ kín. Anh lý giải rằng nếu để lộ hình thì sẽ trông rất dữ tợn và giang hồ, và anh không muốn bạn gái tương lai là đề tài cho mọi người bàn tán.

Bên kia tấm màn nhung là Khánh Đông (24 tuổi), cô giáo mầm non dịu dàng gốc Cần Thơ. Do tính chất công việc nên Khánh Đông có khá nhiều tài lẻ như hát, múa, đọc rap... Khi được Cát Tường yêu cầu, Khánh Đông đã không ngần ngại khoe tài đọc rap của mình.

Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ chiêu xin quỹ riêng cực độc - Ảnh 2.

Khánh Đông.

Tiêu chí lựa chọn bạn trai của Khánh Đông cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, cô đã nói lấp lửng đến việc "bắt rể" bởi hiện tại bố mẹ cô đã cao tuổi, còn chị gái đã dọn ra ở riêng. Về việc này, Văn Tiền cho biết anh không ngại ở rể, miễn là cuối tuần hai vợ chồng có thể dành thời gian về nhà anh thăm bố mẹ.

Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ chiêu xin quỹ riêng cực độc - Ảnh 3.

Bố của Khánh Đông đặt thẳng vấn đề về ở rể với Văn Tiền.

Trong lúc trò chuyện, Văn Tiền đã mạnh miệng tuyên bố:

"Sau này, tiền sẽ do vợ quản lý. Có bao nhiêu em đưa hết. Đưa hết luôn. Nếu cho lại em thì em lấy, không cho thì thôi". Cát Tường tỏ ra thắc mắc:

"Vậy thì lấy tiền đâu ra mà em xài?"."Ví dụ em bị bể bánh xe đi thì em gọi cho vợ. Em nói: "Em ơi, anh bị bể bánh xe. Anh không có tiền". Nếu vợ em thấy như vậy là phiền phức thì mốt đưa tiền cho em luôn là được rồi", Văn Tiền vô tư trả lời. Nghe thế, Cát Tường tâm đắc:

"Vậy ý em là nếu không cho em tiền thì thôi, nhưng có chuyện gì em cũng kêu vợ đúng không? Hay đó. Tôi chịu anh này rồi nha. Cưới anh về không lo buồn đâu". Về phần Quyền Linh, anh cũng tỏ ra rất thích thú với sự hài hước của Văn Tiền và chia sẻ:"Kế sách này hay. Mà em cũng có duyên lắm đấy (cười)" .

Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ chiêu xin quỹ riêng cực độc - Ảnh 4.

Văn Tiền tuyên bố không giữ 1 xu tiền lương.

Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ chiêu xin quỹ riêng cực độc - Ảnh 5.

Thế nhưng anh có tuyệt chiêu khiến vợ phải tự đưa tiền cho mình.

Nhờ có sự hóm hỉnh của Văn Tiền, khán giả lẫn Khánh Đông đều có những phút giây vui vẻ tại trường quay. Sau khi chính thức gặp gỡ, Khánh Đông lại càng có ấn tượng với anh chàng U30 vui tính, đáng yêu và vô cùng khiêm tốn này. Cả hai đã quyết định trao cho nhau cơ hội hẹn hò.

Tiếp đến là sự tham gia của cặp đôi khách mời thứ hai Ngân Hà (25 tuổi) và Hoàng Gia (28 tuổi). Ngân Hà là người gốc Hải Phòng và hiện đang là trợ lý giám đốc cho một công ty Hàn Quốc tại TP.HCM. Cô cho biết mình không thích nấu ăn, không làm việc nhà và chưa từng trải qua mối tình nào. Song song đó, Hoàng Gia đến từ Kiên Giang và hiện đang làm giám sát kinh doanh tại TP.HCM. Anh từng trải qua mối tình 4 năm nhưng chia tay do cả hai không còn thấy hợp nhau.

Tuyên bố nộp hết lương cho vợ, anh chàng U30 tiết lộ chiêu xin quỹ riêng cực độc - Ảnh 7.

Ngân Hà – Hoàng Gia.

Cả Ngân Hà và Hoàng Gia đều là hình mẫu lý tưởng của đối phương. Tuy nhiên, khi gặp gỡ, Ngân Hà lại khiến Hoàng Gia giật mình khi hỏi về bạn gái cũ của anh. Cô hỏi về việc cả hai đã từng cố gắng hàn gắn chưa, cố gắng bao lâu và liệu bây giờ cô nàng kia đã tìm được bến đỗ mới chưa. Dù bất ngờ nhưng Hoàng Gia đã trả lời ngắn gọn và súc tích những câu hỏi này khiến Ngân Hà hài lòng. Cả hai đã bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất