Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng "tái mặt" với tiêu chuẩn kiếm bạn trai của cô gái 27 tuổi chưa yêu ai

Kênh 14 - 20/01/2017, 11:00

Lại thêm một cặp đôi dễ thương với những tình huống "dở khóc dở cười" xuất hiện trên chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Câu chuyện đáng yêu lần này xuất hiện trên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến dân tình chú ý là của Hoàng Khôi và Khánh Trang. Hoàng Khôi năm nay 31 tuổi, hiện đang là nhân viên IT, còn Khánh Trang năm nay 27 tuổi, là kế toán cho một công ty xây dựng. Cả 2 đều đang làm việc ở TP. Hồ Chí Minh. 

Trong lúc Hoàng Khôi đã trải qua 3 mối tình, mối tình đậm sâu nhất kéo dài 3 năm thì Khánh Trang lại chưa từng yêu ai cả. Và đây cũng chính là lý do khiến cuộc trò chuyện của cặp đôi này trên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" trở nên rất đáng yêu

Khánh Trang có lẽ là người thu hút sự chú ý của khán giả nhiều hơn bởi tính cách vui vẻ, thoải mái và khá hồn nhiên. Cô nàng thẳng thắn chia sẻ đã 27 tuổi nhưng vẫn "chưa được biết sự đau đớn của tình yêu", lý do là vì "em chậm nên mới ế tới giờ, người ta thích em rồi mà em chậm, chưa kịp thích người ta đã chia tay mất rồi".

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng tái mặt với tiêu chuẩn kiếm bạn trai của cô gái 27 tuổi chưa yêu ai - Ảnh 2.

Khánh Trang.

MC Cát Tường đặt câu hỏi rằng khi chưa có kinh nghiệm như vậy thì tiêu chuẩn chọn bạn trai của Khánh Trang sẽ là gì? Cô nàng vui vẻ liệt kê một "danh sách" các tiêu chuẩn với giọng rất hài hước: "Bạn trai có kinh nghiệm được rồi, bạn ấy dẫn dắt em (...). Cái gốc phải đẹp, ý là cái răng và cái tóc; chân dài, mà chân dài chứ đừng có lưng dài. Tính cách thì chân thành, tốt bụng, kính già yêu trẻ, dễ thương như Bi (Rain)". Với người chồng tương lai thì cô nàng có thêm yêu cầu là "không hút thuốc, không gia trưởng, sạch sẽ, không được ở dơ". 

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng tái mặt với tiêu chuẩn kiếm bạn trai của cô gái 27 tuổi chưa yêu ai - Ảnh 3.

 

Khán giả ở trường quay đã không ít lần cười ồ trong lúc Khánh Trang chia sẻ tiêu chuần về "một nửa". Trong lúc đó, Hoàng Khôi lại tỏ vẻ khá bối rối. Tuy nhiên khi MC Quyền Linh hỏi mình đáp ứng bao nhiêu %, Khôi vẫn khá tự tin trả lời là 70%. 

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng tái mặt với tiêu chuẩn kiếm bạn trai của cô gái 27 tuổi chưa yêu ai - Ảnh 4.

 

Sau lúc vén màn và trò chuyện trực tiếp cùng nhau, Khôi và Trang tỏ ra khá tâm đầu ý hợp. Cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ từ người thân và khán giả. Kết quả là cả 2 đã đồng ý ấn nút "hẹn hò" và trở thành một cặp đôi mới nên duyên từ chương trình này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất