Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ "cưỡng" hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt

Kênh 14 - 27/02/2017, 17:30

Đây có lẽ là nụ hôn đầu tiên đầy bất ngờ và đáng nhớ nhất mà cô gái xứ Thanh nhận được trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Xinh đẹp, biết chăm lo cho gia đình, nấu ăn giỏi, có công việc ổn định nhưng Nguyễn Thị Huyền (26 tuổi, quê Thanh Hóa) vẫn chưa có được một mảnh tình vắt vai. Sau 2 năm sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, cô gái xứ Thanh không nhiều mối quan hệ xã hội vì tự thấy mình... quá kỹ tính.

Huyền chưa bao giờ đi chơi quá 10 giờ đêm dù đang ở trọ với em gái, cô giải thích lý do về sớm: "Em muốn về để chuẩn bị trước mọi thứ cho ngày làm việc hôm sau". Cô cũng không đi chơi vào các ngày trong tuần.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 1.

Cô gái xinh đẹp khiến cả khán phòng "ồ" lên khi xuất hiện

Cũng giống như bao bạn gái khác, Huyền có mong muốn tìm được một nửa yêu thương mình thật sự, tính tình điềm đạm, hiền lành, cao 1m70 trở lên, có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp. Mẫu người bạn trai lý tưởng của cô gái 9X là giống bố mình. Cô không thích bạn trai gia trưởng và ích kỷ.

Chàng trai may mắn gặp được "của hiếm" vừa xinh lại ngoan này là Trần Quang Minh (28 tuổi, nghề nghiệp thủy thủ). Anh là bạn cùng chơi với Huyền trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 26/2.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 2.

Quang Minh, chàng thủy thủ chính chắn, chăm chỉ.

Phần gặp gỡ của cặp đôi khiến người xem hào hứng theo dõi vì Huyền là một trong những cô gái xinh đẹp nhất ngồi trên "ghế nóng" của chương trình. Không biết, đối diện một bông hoa như vậy chàng thủy thủ có thể hiện đủ thuyết phục để cô gái đồng ý hẹn hò hay không!

Quang Minh được nhận xét là người khá lành tính, chăm chỉ làm việc và có cuộc sống ổn định. Chàng trai 28 tuổi nhấn mạnh mình là người rất thích cái đẹp, đẹp như Ngọc Trinh thì càng tốt. Tật xấu của chàng trai này là ngủ ngáy.

Nói về độ đẹp thì Huyền đẹp miễn chê. Nhan sắc của cô đã khiến MC Quyền Linh và Cát Phượng tấm tắt khen ngợi ngay khi nhìn thấy.

Vợ đẹp, nghề thủy thủ lại lênh đênh trên biển, MC Cát Phưởng hỏi Minh anh có ghen không? Chàng trai 28 tuổi tin vào trực giác của mình, anh sẽ không ghen nhưng nếu thật sự vợ không chung thủy anh tin mình sẽ nhận ra. Câu trả lời của Quang Minh được MC Quyền Linh đánh giá là chững chạc.

Khoảnh khắc kéo màn để hai người chơi nhìn thấy mặt nhau, Quang Minh run đến nỗi nói lắp khiến cô gái xinh đẹp không nhịn được cười.

Sau khi cặp đôi có cơ hội trò chuyện để hiểu nhau hơn, họ tiến đến phần đưa ra quyết định có hẹn hò hay không. Cả Huyền và Minh đều chọn bấm nút để mở đầu một mối quan hệ tốt đẹp. Nhiều khán giả nam không giấu nổi sự ghen tị vì thấy Minh được cô gái gái xinh đẹp, dịu hiền đồng ý hẹn hò.

Được sự khuyến khích của MC Quyền Linh, Minh xin phép hôn Huyền trên sân khấu nhưng cô gái từ chối. Chàng trai mạnh dạn tiến đến hôn lên tóc người đẹp, khiến cô gái vô cùng bối rối. Hành động quyết tâm hôn người đẹp của Minh nhận được nhiều sự chú ý của người xem chương trình. Khán giả nhận xét vì Minh thật thà quá nên ngay khi nhận được yêu cầu hôn bạn gái từ Quyền Linh, anh đã cố thực hiện bằng được mà quên để tâm đến cảm xúc của người đẹp. 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 5.

Hành động cưỡng hôn khiến Minh vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích

Bỏ qua những vấp váp ấy, các khán giả xem chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thấy Minh và Huyền là cặp đôi khá "hợp cạ". Đặc biệt, người xem bị thuyết phục trước nhan sắc nổi bật của Nguyễn Thị Huyền - cô gái đến từ Thanh Hóa, 26 năm chưa từng yêu ai!

Cùng xem qua một số khoảnh khắc đẹp của Huyền khi xuất hiện trên sóng truyền hình, đốn tim hàng triệu khán giả:

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 6.

 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 7.

 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 8.

 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 9.

 

Bạn muốn hẹn hò: Chàng thủy thủ cưỡng hôn bạn gái xinh đẹp ngay lần đầu gặp mặt - Ảnh 10.

Gương mặt không góc chết của Huyền trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất