Tưởng 'toang' khi hẹn hò online, cô gái 'sốc nặng' khi người yêu ngoài đời đẹp trai hơn trên mạng

Tiin - 10/09/2020, 13:22

Cô gái không ngờ mình may mắn lại có thể 'vớ' được một 'bảo bối' đẹp trai, soái ca trên ứng dụng hẹn hò như vậy.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện biết bao phi vụ hẹn hò online mà khả năng 'toang' cực cao khi các cặp đôi thấy được nhan sắc của nhau ngoài đời. Lý do là trên mạng thì ảnh lung linh, xinh đẹp điển trai nhưng khi găp mặt lại biến thành một con người hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, sau bao phi vụ hẹn hò online thất bại thì mới đây, một trường hợp hy hữu của cô gái này khiến nhiều người phải thốt lên như 'trúng xổ số' khi gặp bạn trai ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh.

Cô gái may mắn này có tên Tiểu Bảo, được biết Tiểu Bảo và bạn trai gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò rồi bắt đầu trò chuyện.

Trong vòng 1 tuần, cả hai nói chuyện đều cảm thấy tâm đầu ý hợp và thích thú với ngoại hình ưa nhìn của đối phương trên ảnh đại diện. Tuy nhiên họ vẫn dè chừng bởi những câu chuyện ảnh khác một trời một vực trên mạng và ngoài đời.

Tưởng ''toang'' khi hẹn hò online, cô gái ''sốc nặng'' khi người yêu ngoài đời đẹp trai hơn trên mạng 0

Ảnh đại diện mà Tiểu Bảo và bạn trai đặt làm avatar ở ứng dụng hẹn hò.

Ảnh đại diện mà Tiểu Bảo và bạn trai đặt làm avatar ở ứng dụng hẹn hò.

Sau 2 tuần nói chuyện, Tiểu Bảo đã dần 'cảm nắng' cậu bạn điển trai này. Cô nàng quyết định đề nghị một buổi hẹn hò để gặp người trong mộng.

Khi gặp ngoài đời, chàng trai này đẹp trai hơn trên ảnh rất nhiều.

Khi gặp ngoài đời, chàng trai này đẹp trai hơn trên ảnh rất nhiều.

Tiểu Bảo chia sẻ: 'Bạn mình cũng từng thất vọng khi gặp gỡ bạn trai quen qua mạng nên mình cũng rất lo sợ. Nếu người ta không được như những gì mình kỳ vọng thì sẽ buồn lắm. Ai dè gặp ở ngoài đời mới thấy bạn ấy còn điển trai hơn cả trong ảnh nữa. Thân hình cũng rất rắn rỏi. Nói chung là gặp cái mà muốn tỏ tình luôn'.

Cô nàng còn cảm thấy may mắn khi người bạn trai này đã tỏ tình với cô trong buổi hẹn hò thứ 2. Đến hiện tại, cả hai đã bên nhau được 3 năm.

Tưởng ''toang'' khi hẹn hò online, cô gái ''sốc nặng'' khi người yêu ngoài đời đẹp trai hơn trên mạng 3

Cả hai đã hẹn hò được 3 năm, tình cảm rất mặn nồng.

Cả hai đã hẹn hò được 3 năm, tình cảm rất mặn nồng.

Khi đã trở thành người yêu của nhau, bạn trai của Tiểu Bảo cũng bật mí rằng ban đầu anh rất lo sợ cô nàng sẽ không lung linh như trên hình. Tuy nhiên sau khi gặp mặt ngoài đời, anh chàng đã ngay lập tức 'đổ' luôn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất