Tham gia show hẹn hò, nhan sắc xinh đẹp của cô giáo tiểu học khiến nhà trai vừa gặp đã 'đổ đứ đừ'

Tiin - 27/07/2020, 16:23

Cô gái khiến "ông mai bà mối" và cả đằng trai đều phải "choáng ngợp" không nói nên lời vì quá xinh xắn, dễ thương.

Bạn muốn hẹn hò được xem là nơi kết duyên tin cậy của những chàng trai, cô gái độc thân, đặc biệt là những người 'quá lứa nhỡ thì' hoặc từng đổ vỡ hôn nhân, khó tìm thấy một nửa phù hợp. Thế nhưng, không ít trai xinh, gái đẹp trẻ trung cũng muốn tìm nửa kia phù hợp khiến nhiều lần khán giả phải trầm trồ.

Mới đây trong Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh và Hồng Vân cùng khán giả được phen bất ngờ vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của đằng gái. Được biết đó là cô giáo tiểu học Trần Thị Nhung Huyền (26 tuổi, quê Hà Tĩnh).

Tham gia show hẹn hò, nhan sắc xinh đẹp của cô giáo tiểu học khiến nhà trai vừa gặp đã 'đổ đứ đừ' 0

 

Cô giáo xinh đẹp đến show hẹn hò gây chú ý.

Cô giáo xinh đẹp đến show hẹn hò gây chú ý.

Tham gia chương trình, cô giáo tiểu học mặc áo dài trắng nhã nhặn, nhẹ nhàng. Nhung Huyền sở hữu nụ cười tươi tắn, sống mũi cao và gương mặt trái xoan ưa nhìn nên ngay từ lúc cô nàng vừa bước lên sân khấu, MC Hồng Vân đã phải thốt lên: 'Ủa! Sao đẹp vậy? Đẹp gái vậy?'. Còn MC Quyền Linh lại khen từ đầu đến cuối: 'Cô giáo xinh xắn, dễ thương nhỉ? Bấm nút cũng bẽn lẽn nữa'.

Nhung Huyền được ghép đôi với chàng trai Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, quê Hà Tĩnh). Mẹ của đằng trai cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cô nàng: 'Bạn gái bên này rất xinh, rất dễ thương. Nói chung mẹ là ưng lắm rồi đó!'.

Chàng trai được ghép đôi cũng có ngoại hình ưa nhìn.

Chàng trai được ghép đôi cũng có ngoại hình ưa nhìn.

Tại đây, Nhung Huyền chia sẻ mình là người có tính tình hoà đồng vui vẻ, biết nấu ăn, thêu thùa và đan lát nhưng điểm yếu là còn hơi vội vàng, nhanh nhảu.

Chàng trai ghép đôi được nhận xét có vẻ ngoài điển trai, chững chạc khá xứng đôi vừa lứa. Cuối cùng cặo đôi đã cùng bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Cả hai có cái kết đẹp trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Cả hai có cái kết đẹp trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất