Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10

Người đưa tin - 25/10/2015, 08:53

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10, một vài mối quan hệ gia đình sẽ khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng bực bội vào ngày cuối tuần.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay (Chủ Nhật ngày 25/10) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 25/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ muốn dành ngày hôm nay để suy nghĩ một cách sâu sắc về những quyết định hay ý tưởng công việc của mình. Và đương nhiên, tất cả những gì mà bạn tìm tòi, nghiên cứu được đều sẽ mang lại cho bạn những hiểu biết giá trị. Đừng bỏ lỡ việc nắm bắt cơ hội nhé, bạn có thể tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực đấy.

Tử vi ngày 25/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày quan trọng của Kim Ngưu, bạn cần chuẩn bị thật kỹ cho những sự kiện sắp tới. Kim Ngưu đừng ngại nói lên chính kiến và quan điểm của mình, nếu im lặng và làm theo thì chính bạn sẽ bị nhiều thiệt thòi đó. Bên cạnh đó, đừng chủ quan nếu bạn không muốn vướng vào rắc rối nhé.

Tử vi ngày 25/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song tử đừng nên để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc, có nhiều khó khăn trong ngày sẽ có thể gây không ít trở ngại cho bạn. Tuy nhiên đến cuối ngày thì mọi việc lại đâu vào đó khi có sự hỗ trợ từ bạn bè. Hãy nên chuẩn bị kế hoạch trong ngày thật chu toàn trước khi bắt tay giải quyết bất cứ công việc nào nhé.

Tử vi ngày 25/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vài mối quan hệ gia đình sẽ khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng bực bội vào ngày cuối tuần. Hơn bao giờ hết, bạn ước rằng bản thân có phép thuật để làm ai đó biến mất khỏi cuộc đời. Dĩ nhiên điều này không thể trở thành hiện thực được rồi. Phải cố gắng chịu đựng thôi, cố lên bạn nhé!

Tử vi ngày 25/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một số bạn bè thân thiết có thể đưa bạn vào một mối quan tâm mới hoặc có lẽ một nhóm bạn mới có thể muốn tham gia với bạn. Giải phóng sự tò mò thông qua những người thân để bạn có thể mở đường cho kế hoạch mới và sự đổi mới. Bạn có thể muốn thử kết hợp những lợi ích nghệ thuật với công nghệ, có lẽ hãy mở rộng kiến ​​thức của bạn về nhiếp ảnh, đồ họa máy tính, hoặc làm phim. Thành công và may mắn thông qua các hoạt động như vậy rõ ràng rất phù hợp với bạn đấy nhé Sư Tử.

Tử vi ngày 25/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẵn sàng để mạo hiểm là lời khuyên cho Xử Nữ trong ngày hôm nay. Có thể bạn chưa thực sự tự tin với một ý tưởng mới mẻ nào đó, nhưng hãy mạnh dạn để thử sức, và rồi chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn. Đừng chùn bước trước khó khăn. Hãy nhớ rằng "thủy triều" lên, xuống là quy luật, và quan trọng nhất là bạn cần phải thích nghi. Hãy sẵn sàng và chủ động trong mọi tình huống nhé.

Tử vi ngày 25/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy luôn tỉnh táo để có cái nhìn đúng đắn về mọi việc, nếu không Thiên Bình có thể vướng vào khá nhiều rắc rối đó. Vào đầu ngày, tin vui học tập sẽ đến, bạn có những khởi đầu vô cùng hứng khởi, hãy cố gắng duy trì đến hết ngày nhé. Buổi tối nên ra ngoài đi ăn cùng đứa bạn thân để kết thúc một tuần làm việc đầy vất vả.

Tử vi ngày 25/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Tử vi ngày 25/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá là vất vả, trong công việc cũng như quan hệ xã hội. Tuy nhiên một điều khá may mắn là bạn không bị áp lực đến nỗi phải căng thẳng liên tục. Có khá nhiều lựa chọn, hãy nên tìm kiếm cái nào là phù hợp cho bản thân mình nhất. Dù có chuyện gì xảy ra thì tốt nhất bạn nên vui vẻ và cố gắng hoàn thành tốt công việc trong ngày.

Tử vi ngày 25/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng với Ma Kết hôm nay, hãy nỗ lực nhiều hơn để gần gũi hơn với mọi người, dựa trên một tinh thần cởi mở, tôn trọng. Đừng chỉ khăng khăng giữ chính kiến của riêng bạn mà quên đi sự lắng nghe, thấu hiểu nhé.

Tử vi ngày 25/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn

Tử vi ngày 25/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những rắc rối về tài chính nảy sinh và khiến cho Song Ngư có một ngày hoàn toàn không thoải mái chút nào. Dường như người thân thiết với bạn đang gặp trục trặc về kinh tế, khiến bạn cũng đau đầu theo. Tuy nhiên, với việc cho mượn tiền bạc thì bạn nên suy nghĩ một cách kỹ lưỡng nhé.

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Thiên Bình (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất