Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/10

Người đưa tin - 22/10/2015, 09:27

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/10, hôm nay khả năng đàm phán của Bọ Cạp được đánh giá trên cả tuyệt vời.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay (thứ Năm ngày 22/10) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 22/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày để Bạch Dương hướng đến gia đình, nguồn cội và hiểu hơn về những người yêu thương trong gia đình bạn. Những thông tin giá trị mà bạn tìm hiểu được hẳn nhiên sẽ mang lại cho bạn một ngày nhiều ý nghĩa đấy.

Tử vi ngày 22/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng lãnh đạo của bạn sẽ được phát huy một cách tích cực trong ngày giữa tuần này. Kim Ngưu sẽ rất nổi bật giữa đám đông đấy, rất nhiều mối quan hệ mới được tạo lập xuất phát từ tình cảm quý mến mà mọi người dành cho bạn đấy. Cuối ngày, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể hay họp mặt bạn bè, không khí vui vẻ sẽ giúp giảm tải căng thẳng hiệu quả.

Tử vi ngày 22/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 22/10/2015, Song Tử hãy thử thực hiện một điều gì đó đặc biệt chẳng hạn quan tâm tới mọi người hơn hay biến những ý tưởng mới mẻ của mình thành sự thật. Bạn sẽ nhận thấy kết quả của những việc mà bạn làm ngay lập tức. Đôi khi nên tạo cho mình hay người khác một cơ hội, điều đó là cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn và biết đâu ước mơ của bạn có thể sẽ thành hiện thực.

Tử vi ngày 22/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thông tin tốt mà Cự Giải có được ngày hôm nay đem lại cho bạn cảm giác thực sự hào hứng, phấn khích. Đây cũng là ngày phù hợp để bạn lên kế hoạch, đặc biệt nếu liên quan đến du lịch hoặc học hành. Tự tin và quyết đoán đi nào.

Tử vi ngày 22/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong mọi cuộc tranh luận thì những hiểu biết về xã hội luôn giúp Sư Tử chiếm ưu thế. Nhưng cũng hãy nên thoải mái hơn trong việc trình bày quan điểm của mình nhé, đôi lúc, thái độ của Sư Tử khiến cho mọi người khó hiểu, nhưng nếu quan sát kỹ thì bạn đang bối rối đấy. Hãy tự tin hơn nữa trong việc diễn đạt những gì muốn nói mà thôi.

Tử vi ngày 22/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy nhạy bén là điểm tựa tuyệt vời của Xử Nữ hôm nay, chúng giúp bạn có thêm các ý tưởng giá trị. Đừng bỏ lỡ cơ hội áp dụng chúng vào thực tế để có những bước tiến dài hơi đến với thành công mà bạn trông đợi bấy lâu.

Tử vi ngày 22/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có nhiều việc trong ngày thứ Năm này luôn kích thích trí tò mò của Thiên Bình. Nhưng nếu bạn tinh tế hơn một chút, nắm bắt tâm lý và cảm xúc người đối diện thì sẽ sớm có được câu trả lời mà thôi. Cuối ngày, nếu có bất đồng nào với bạn bè thì cách giải quyết tốt nhất là nên đối thoại thẳng thắn với họ nhé. Ngoài ra, tình yêu thăng hoa luôn mang đến những niềm vui và hạnh phúc lớn.

Tử vi ngày 22/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay khả năng đàm phán của Bọ Cạp được đánh giá trên cả tuyệt vời. Nếu thường xuyên sử dụng biệt tài này để giải quyết những xung đột gia đình, bạn chắc chắn sẽ thành công. Đừng phí thời gian vào việc tạo ra những tranh cãi lớn mà thay vào đó, hãy lắng nghe thật nhiều!

Tử vi ngày 22/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự lạc quan là một thế mạnh của Nhân Mã, và ngày hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ, khi bạn khiến ai đó tự tin hơn nhờ vào sự động viên của mình. Chia sẻ quan điểm sống và sẵn sàng để làm chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho họ nhé.

Tử vi ngày 22/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ của bạn và những thành viên trong gia đình thêm gắn bó. Sóng gió đã qua, giờ là lúc Ma Kết bình tĩnh ngồi lại và tự kiểm điểm bản thân, những gì bạn chưa phải thì xin lỗi và hứa sửa chữa. Những gì bạn đã cố gắng vẫn chưa đủ thì phải lên dây cót tinh thần gấp đôi nhé.

Tử vi ngày 22/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bề ngoài vui vẻ và luôn pha trò là những đặc điểm nổi bật của Bảo Bình trong ngày thứ Năm này. Cũng vì thế mà bạn bè luôn chia sẻ mỗi khi gặp chuyện buồn, hãy cố gắng cho họ những lời khuyên tốt nhất nhé. Một chút khó khăn vào buổi trưa có thể khiến bạn chùn bước, nhưng khi được gia đình động viên thì mọi thứ lại trở nên suôn sẻ. Nên có một cuộc đối thoại thẳng thắn với bố, mẹ vào buổi tối nha.

Tử vi ngày 22/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm nhận được đâu đó sự hiện diện của tình yêu nhưng không chắc chắn liệu đó có phải là sự thật hay không. Đừng lo, bạn cứ tiếp tục tiến về trước để tìm hiểu xem đó là gì, rồi bạn sẽ nhanh chóng xua tan được nỗi nghi ngờ và sợ hãi trong mình thôi.

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Ngọc Huế (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất