Tử vi ngày 10/7/2022: Tuổi Sửu đào hoa nở rộ, tuổi Tuất thu hoạch bất ngờ

10/07/2022, 08:25

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, một vài khoản thu phụ đến từ công việc tay trái hay đầu tư nhỏ lẻ có thu hoạch bất ngờ giúp tuổi Tuất có nguồn tài chính dư dả. Tuy số tiền thu về không quá lớn nhưng cũng đủ để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Tý công việc hanh thông, vạn sự thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến rõ rệt. Mọi khó khăn đều được lùi nhanh chóng, giúp con giáp này thuận lợi hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Tuổi Tý may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Hãy luôn học hỏi và trau dồi bản thân để có đủ bản lĩnh thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.

Tuy nhiên tử vi cũng nhắc nhở tuổi Tý dù bận rộn công việc đến đâu cũng cần quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Bản mệnh nên thường xuyên rèn luyện tập thể dục để tăng cường sức đề kháng, bởi việc này có nhiều lợi ích về cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu tiến triển khá thuận lợi, do vậy công việc cũng rất suôn sẻ. Hầu hết các kế hoạch đều tiến triển theo đúng như dự tính của tuổi Sửu khiến con giáp này hết sức hài lòng.

Ngày này, bản mệnh còn có may mắn hậu thuẫn trên đường tài lộc nên việc kiếm tiền trở nên thuận lợi bất ngờ. Bên cạnh nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính, con giáp này còn có thêm những khoản tiền từ những nguồn khác, tích lũy ngày một tăng dần lên.

Tuổi Sửu cũng đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm trong ngày mới này. Tình yêu của các cặp đôi có cơ hội thăng hoa, rạn nứt nhanh chóng được hàn gắn khi hiểu lầm qua đi. Người đang độc thân vận đào hoa nở rộ, dễ dàng tìm được người thương trong số những người đang vây quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Dần có thể vấp phải tranh chấp, đối đầu. Cạnh tranh rất khốc liệt, đòi hỏi bản mệnh phải quyết liệt và cứng rắn hơn nữa và dù có tự tin vào bản lĩnh của mình đến đâu, thận trọng cũng không bao giờ là dư thừa.

Ngày này các mối quan hệ xã giao có thể không được hài hòa. Nhưng con giáp này cũng chớ nên lo lắng, hãy cứ tập trung làm tốt phần việc của mình. Chẳng ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, hãy dùng năng lực để chứng minh cho mọi người thấy mình đang làm đúng.

Vận trình tình cảm suôn sẻ là nguồn an ủi không nhỏ cho con giáp này sau những mỏi mệt. Dù mối quan hệ của hai người không phải lúc nào cũng lãng mạn và ngọt ngào nhưng đối phương luôn ở bên để tâm sự, trò chuyện và giúp đỡ, nhờ thế buồn phiền cũng nhanh chóng qua đi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Mão không mấy vui vẻ. Công sức của bản mệnh không được ghi nhận xứng đáng. Dù có chăm chỉ làm việc tới đâu thì cũng không mang lại kết quả, làm nhiều nhưng lợi chẳng bao nhiêu.

Ngày này bản mệnh có nguy cơ bị mất trộm nên cần tỉnh táo, cẩn thận để giữ tiền bạc, đồ đạc cá nhân. Hơn nữa, đây cũng không phải là ngày may mắn chuyện tiền bạc đối với tuổi Mão nên con giáp này chớ nên nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.

Bù lại, con giáp này không phải đau đầu về những vấn đề tình cảm. Vợ chồng hòa hợp, tình cảm gắn kết, chẳng gì có thể chia cách đôi bên. Người độc thân hãy nhận lời giới thiệu đối tượng, gặp mặt làm quen của người thân, bạn bè. Cơ hội nằm ngay trong tay bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn thu nhập tăng tiến. Bản mệnh có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.

Thế nhưng, tài khí dư dả không có nghĩa là con giáp này chỉ nghĩ tới cách tiêu tiền mà không nghĩ tới chuyện tích lũy. Hãy xem đó là động lực để bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn, phát huy năng lực của mình trong việc kinh doanh, làm ăn, từ đó kiếm lợi nhuận tốt hơn thay vì chỉ tiêu xài.

Trên phương diện tình cảm, đường tình duyên có thể khiến con giáp này khá phiền lòng. Cặp đôi có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi và không ai nhường nhịn ai. Tốt nhất con giáp này và nửa kia đều cần bình tĩnh lại và nên cho đối phương thời gian để suy ngẫm về những điều đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, đường tài lộc vượng sắc, tuổi Tỵ có thể kiếm được khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, tiền bạc thu về nhiều không kể xiết.

Để duy trì tài khí đương vượng, tuổi Tỵ nên cân nhắc kỹ càng trước khi đổ tiền vào đầu tư, đừng thấy tiền bạc dư dôi là dễ dàng bị những lời cám dỗ mật ngọt khiến cho mình mất cảnh giác, tin nhầm người mà mất tiền mất bạc.

Trái ngược với may mắn trên đường tài lộc, con giáp này không đạt được những mong muốn trong tình cảm. Người độc thân có thể vì quá cứng nhắc nên để lỡ mất cơ hội tìm thấy tình yêu. Người đã có đôi dễ mâu thuẫn, tranh cãi. Vợ chồng không thực sự hiểu cho nhau, dễ gây ra hiểu lầm, nghi kỵ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ có khá nhiều nhiều việc không may xảy ra. Bản mệnh cần đề phòng họa tiểu nhân, luôn phải duy trì tỉnh táo, tránh để rơi vào cạm bẫy. Đồng thời, cũng nên xem xét lại các mối quan hệ xã giao, đề phòng kết giao nhầm người xấu.

Tử vi nhắc nhở, sự chủ quan và ngạo mạn có thể khiến cho tuổi Ngọ mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Một vài sự việc sẽ không diễn ra theo những gì con giáp này mong đợi nhưng đừng vì thế mà để bản thân hành động khinh suất hoặc phát ngôn những lời khiến mình sẽ hối hận sau này.

Vận trình tình cảm cũng rối ren chẳng kém. Mối quan hệ giữa hai người thiếu sự hòa hợp, mỗi người một ý, nên cùng ngồi lại trò chuyện, bộc lộ suy nghĩ của bản thân và tìm cách dung hợp với đối phương thay vì mệnh ai nấy làm như hiện nay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, có nguy cơ đụng độ tiểu nhân khá cao, do đó nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử. Sự nóng nảy, thiếu suy nghĩ có thể khiến con giáp này làm phật lòng người khác, có thêm nhiều kẻ thù mà không hay biết.

Dù không có nhiều cơ hội tài lộc trong tay, nhưng hôm nay tuổi Mùi cũng chẳng có gì phải lo lắng về tiền bạc. Những người làm công việc có lương cố định hầu như không ảnh hưởng gì, chỉ có người làm việc tự do sẽ cảm thấy không hài lòng và sẽ tìm cách để tăng thêm thu nhập.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Mùi ảm đạm. Tình cảm rạn nứt, đôi bên không tìm được cách hòa hợp khi quá nhiều khúc mắc tồn tại. Người độc thân chưa thực sự buông bỏ được quá khứ, điều đó có thể khiến cho con giáp này lỡ mất cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, việc kinh doanh, làm ăn của tuổi Thân rất thuận lợi. Các kế hoạch được tiến hành trôi chảy, mối quan hệ với đối tác rất hài hòa khi hai bên luôn đặt lợi ích chung lên trên.

Tuy nhiên một vài dự tính trong công việc có thể bị đảo lộn, gây cho con giáp này không ít lúng túng và buộc phải tính toán, sắp xếp lại mọi việc một lần nữa. Chỉ cần bản mệnh đủ bình tĩnh thì vẫn có thể khắc phục tình trạng kịp thời.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu, không thực sự cảm thông được khó khăn của nhau. Bản mệnh cần dành thêm thời gian cho người thân, cùng chia sẻ, tâm sự, đừng chỉ lúc nào cũng chỉ mải mê với công việc, bận rộn kiếm tiền.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu không gặp may mắn trong công việc khi bị tiểu nhân ngáng trở. Vận trình trong ngày cũng vì thế mà khó khăn hơn rất nhiều. Công việc đang yên ổn bỗng bị xáo trộn, bao nhiêu chuyện rắc rối nảy sinh bất ngờ.

Có vẻ như những thành quả con giáp này đạt được trong thời gian qua khiến tiểu nhân ghen ghét, đố kị và sẽ tìm cách để con giáp này không thể suôn sẻ làm xong việc của mình. Nếu đã không thể tránh được tai họa ập đến, cách duy nhất là hãy làm tốt việc của mình và giữ thái độ đúng mực, rắc rối sẽ tự tránh xa.

Trên phương diện tình cảm, may mắn tình duyên sẽ đến với tuổi Dậu. Tuy nhiên, con giáp này có vẻ như chưa chuẩn bị kĩ nên có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội. Đây là bài học kinh nghiệm quý giá để bản mệnh học cách chủ động và nắm bắt kịp thời hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, một vài khoản thu phụ đến từ công việc tay trái hay đầu tư nhỏ lẻ có thu hoạch bất ngờ giúp tuổi Tuất có nguồn tài chính dư dả. Tuy số tiền thu về không quá lớn nhưng cũng đủ để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không mặn mà lắm với tình cảm lứa đôi hay quan hệ hôn nhân. Thậm chí, người đã có đôi cũng không mấy quan tâm đến nửa kia khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Dù công việc bận rộn nhưng bản mệnh cũng không nên bỏ bê cuộc sống riêng tư của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa ở vị trí hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng, bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi được cát tinh hỗ trợ khá nhiều nên hãy tự tin vào năng lực của bản thân. Con giáp này sẽ có những ý tưởng đột phá, gỡ bỏ hết các khuôn mẫu, nhờ đó khẳng định được vai trò của mình trong công việc.

Lúc này, bản mệnh chớ nên lười biếng mà cần phải tranh thủ cát khí để nhanh chóng giải quyết vấn đề. Nếu biết tận dụng vận may, tuổi Hợi có thể nhanh chóng đạt được nấc thang mới trong sự nghiệp, trở thành người dẫn đầu, điều hành con thuyền tập thể.

Tuy nhiên ngày này sức khỏe của bản mệnh không quá tốt, có điềm báo suy giảm sức đề kháng. Công việc bận rộn, áp lực không nhỏ lại thêm nếp sinh hoạt thiếu điều độ, ăn uống không khoa học, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Tuổi Hợi cần cải thiện ngay kẻo tình trạng diễn biến phức tạp, nguy hại hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

theo nguồnhttps://tiin.vn/nghiem.html

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất