Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/10

Người đưa tin - 23/10/2015, 08:05

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/10, Bạch Dương bắt đầu ngày thứ Sáu với nguồn sinh lực vô cùng dồi dào, đầy sức sống.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay (thứ Sáu ngày 23/10) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 23/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương bắt đầu ngày thứ Sáu với nguồn sinh lực vô cùng dồi dào, đầy sức sống. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của mình. Mặc dù vậy, vẫn có lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian nhìn từng việc một cách cặn kẽ, đừng vội vàng đánh giá chúng khi chỉ mới nhìn qua bởi vì có khả năng cảm xúc sẽ chi phối bạn khá nhiều đó.

Tử vi ngày 23/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng để những cảm xúc nặng nè đè lên vai bạn và khiến bạn mệt mỏi. Đây là ngày mà bạn nên để lý trí làm chủ và có những quyết định cứng rắn hơn. Mở rộng tầm nhìn, đặt ra câu hỏi: "cần phải làm gì lúc này?" là cách để bạn có hướng đi thích hợp nhất.

Tử vi ngày 23/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày mà Song Tử có cơ hội đón nhận những thông tin tốt liên quan đến gia đình, và nhiều khả năng các thay đổi tích cực sẽ gõ cửa. Hãy sẵn sàng cho những bước tiến quan trọng của đời sống nhé.

Tử vi ngày 23/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy lợi ích từ việc giao tiếp, chăm chỉ, sáng tạo và thông minh. Nếu bạn cảm thấy bạn đang thiếu một số kiến thức nhưng đừng đánh mất cơ hội để vào một vị trí nào đó. Ngoài ra hôm nay, bạn muốn đem đến điều ngọt ngào và thú vị cho mọi người xung quanh bạn yêu thương.

Tử vi ngày 23/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay (23/10) đòi hỏi ở Sư Tử sự tâm lý, nhạy cảm và một chút nhượng bộ. Không có ai là đúng hoàn toàn, không ai sai hoàn toàn, vì vậy, đừng vội kết tội người khác, cũng không nên tự vỗ ngực mình và coi thường mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, hôm nay, Sư Tử có thể làm tổn thương đến một người. Hãy thận trọng nhé!

Tử vi ngày 23/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy nhạy bén là điểm tựa tuyệt vời của Xử Nữ hôm nay, chúng giúp bạn có thêm các ý tưởng giá trị. Đừng bỏ lỡ cơ hội áp dụng chúng vào đời sống thực tế để có những bước tiến dài hơi đến với thành công mà bạn trông đợi bấy lâu.

Tử vi ngày 23/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

"Một nụ cười là mười thang thuốc bổ", đừng quên điều đó nhé Thiên Bình, đây là ngày mà sự hài hước lên ngôi, đem lại cho bạn niềm vui, sự hào hứng. Chính sự chân thành, cởi mở và một chút hài hước giúp bạn và những người xung quanh xích lại gần nhau đấy.

Tử vi ngày 23/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp, hãy tham gia những cuộc hội thoại trong ngày thứ Sáu này với tư cách là một người đóng góp chứ không phải là người ra quyết định. Hãy chỉ nói và thiết lập mối quan hệ thân thiết với đối phương. Đừng mãi cho rằng mọi thứ đều phải xoay xung quanh bạn.

Tử vi ngày 23/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự lạc quan là một thế mạnh của Nhân Mã, và ngày hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ, khi bạn khiến ai đó tự tin hơn nhờ vào sự động viên của mình. Chia sẻ quan điểm sống và sẵn sàng để làm chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho họ nhé.

Tử vi ngày 23/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tập trung vào những suy nghĩ lý trí và gạt bỏ những cảm xúc phức tạp sang một bên là cách để Ma Kết có một ngày làm việc thật hiệu quả. Đây cũng là ngày mà việc viết lách đem tới những kết quả giá trị, đừng bỏ phí khả năng của mình nhé.

Tử vi ngày 23/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình muốn có một ngày làm việc hiệu quả, hãy sẵn sàng để thay đổi, làm việc có kế hoạch và tổ chức hơn. Đừng để "nước tới chân mới nhảy", bạn sẽ rơi vào thế bị động đấy. Lập danh sách việc cần làm để xử lý nhé.

Tử vi ngày 23/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư khao khát muốn trao đổi nhiều hơn. Điều đó lý giải, tại sao lấy tất cả các địa chỉ liên lạc sẽ làm bạn thích thú, năng động và tích cực. Tuy nhiên, mục tiêu mà bạn đang thiết lập ngày hôm nay sẽ khó chứng minh tính xây dựng và nỗ lực bạn bỏ ra chưa chắc đã được đềm đáp. Nhưng bạn hãy chờ nhé!

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Thiên Bình (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất