Trộm đột nhập nhiều biệt thự và sống như chủ nhà

Ngoisao.net - 17/06/2015, 10:48

Cảnh sát Trung Quốc đang truy tìm một tên trộm sau khi những bức ảnh tên này "tự sướng" trong các căn biệt thự sang trọng được đăng lên mạng.

thieve-9862-1434448464.jpg

Tên trộm tự chụp mình trong gương. Ảnh: Shanghaiist

Cảnh sát cho biết tên trộm, người tỉnh Giang Tô, thường đột nhập vào các căn biệt thự và lấy hết những gì hắn muốn khi chủ nhà đi vắng. Khi thấy chủ nhà có thể sẽ không về ngay, tên này còn thản nhiên sống như thể đây là nhà của hắn. 

Liu, một trong số chủ nhân của các biệt thự nói trên, kể rằng tối 30/4, anh nhìn thấy một kẻ lạ mặt đang ở trong nhà mình khi về tới nhà. Lúc bị phát hiện, tên trộm nhảy từ tầng 2 xuống sân và đánh rơi một ít tiền mà hắn lấy được trong lúc tháo chạy. 

Liu kể hôm đó tên trộm đang nấu ăn và dường như hắn đã lục lọi hết tất cả các ngăn kéo trong nhà anh. Một ít tiền ngoại tệ đã biến mất, hai chai bia đã bị uống sạch và tên trộm thậm chí còn lấy đi một cuốn sách. 

Theo Shanghaiist, tên này còn chia sẻ những bức ảnh chụp các căn biệt thự sang trọng trên lên các trang mạng như WeChat hay QQ, và khoe rằng hắn vừa mua một ngôi nhà mới sau khi kiếm được một khoản từ đầu tư chứng khoán. 

Một trong số những bức ảnh mà hắn đăng tải có nội dung: "Bị thương ở tay rồi. Giờ thì không thể tập chơi piano như thường lệ được". 

Cảnh sát nghi ngờ tên trộm đã chụp bức ảnh trên trong căn biệt thự thứ hai và bàn tay đau là kết quả của cú nhảy từ tầng hai xuống khi lẻn vào ngôi nhà đầu tiên. Họ đang truy tìm danh tính của người đàn ông này. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất