Triệu Lệ Dĩnh khoe vai trần nuột nà trên phim trường

Tiin - 31/05/2016, 13:33

Triệu Lệ Dĩnh xinh xắn đầy cuốn hút trong buổi lễ khai máy phim truyền hình mới "Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện".

 

Sáng ngày 30/5, đoàn phim Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện đã có buổi khai máy hoành tráng tại Hoành Điếm – Trung Quốc. Xuất hiện với vai trò nữ chính, Tiểu Hoa Đán Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cô diện trang phục trẻ trung với quần jean rách và áo kiểu nữ tính. Làn da trắng mịn mà và vùng cổ nõn nà của Triệu Lệ Dĩnh được khoe khéo dưới lớp áo. Nữ diễn viên mỉm cười thân thiện và liên tục cười đùa cùng các bạn diễn của mình.

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường 'Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện'

Triệu Lệ Dĩnh tạo nhí nhảnh bên Lâm Canh Tân và Đậu Kiêu

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Trong phim,Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Sở Kiều – một nữ quân sư tài giỏi, xinh đẹp của quân tình số 11 thuộc Cục bảo an ở thời hiện đại.

 Công việc chính của Sở Kiều là thu thập tình báo, sắp xếp kế hoạch, bố trí người ám sát các nhân vật chủ chốt của thế lực đối địch. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Sở Kiều bị tai nạn rồi qua đời. Sau đó, Sở Kiều xuyên không trở về quá khứ, trở thành tiểu thư của một gia đình nhà quan.

Triệu Lệ Dĩnh

Đậu Kiêu

Lâm Canh Tân

Với võ công cao cường và trí thông minh tuyệt đỉnh, Sở Kiều đã từng bước thay đổi cuộc đời mình. Nàng biến những thứ không thể thành có thể và trở nên nổi tiếng trong thiên hạ.

Trên bước đường tranh đấu, nàng gặp Phiên Vương – một người đàn ông lạnh lùng, tài hoa, ấp ủ giấc mơ hùng bá thiên hạ. Sau nhiều lần gặp gỡ, Phiên Vương – Sở Kiều đã nảy sinh tình cảm với nhau, tuy nhiên giữa họ vẫn có khoảng cách đó là sự khác biệt lớn về tính cách.

Các diễn viên có một buổi tiệc thân mật trong ngày quay đầu tiên

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều do công ty Từ Gia đầu tư sản xuất. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, phim có có sự góp mặt của Đậu Kiêu và Lâm Canh Tân – tài tử vừa gây sóng gió với vai Triệu Tử Long trong Võ thần Triệu Tử Long. Đặc công Hoàng phi Sở Kiều dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất