Triệu Lệ Dĩnh, Châu Đông Vũ, Dĩnh Nhi: Ai sẽ là nữ đặc công gây sốt nhất màn ảnh nhỏ?

Kênh 14 - 09/04/2016, 11:23

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ hứa hẹn sẽ được khuấy động bởi 3 nữ đặc công là Triệu Lệ Dĩnh, Châu Đông Vũ và Dĩnh Nhi.

Nếu phim chuyển thể đang bị Tổng cục phát thanh, truyền hình và điện ảnh Trung Quốc kiểm soát chặt chẽ thì dòng phim về đề tài trinh thám, đặc công đang trở thành trào lưu mới của những nhà sản xuất phim truyền hình. Trong thời gian tới, ba bộ phim có đề tài yêu nước là Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh, Lục Nghị), Chim Sẻ (Lý Dịch Phong, Châu Đông Vũ) và Giải Mã (Dĩnh Nhi, Trần Học Đông) sẽ lần lượt ra mắt khán giả. Hãy cùng điểm qua sức thu hút của "ba nữ đặc công" hứa hẹn sẽ gây sốt này.

1. Triệu Lệ Dĩnh – nữ đặc công "hai mặt"

Trong Yên Chi, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính Lam Yên Chi. Bề ngoài là một tiểu thư thích chưng diện, thích làm đẹp, ham hưởng thụ cuộc sống. Trên thực tế, Yên Chi lại một chiến sĩ yêu nước, muốn cứu vãn thế thời. Trong một lần tình cờ, Yên Chi có được bức mật hàm của quân đội Nhật rồi bị hiểu lầm là Hán gian. Để chứng minh bản thân trong sạch, Yên Chi quyết chí tìm ra kẻ bán nước thật sự. Hành trình từ vị tiểu thư sống trong nhung lụa, nay lột xác trở thành một nữ đặc công phục vụ chính nghĩa chắc chắn sẽ đòi hỏi diễn xuất khéo léo của Triệu Lệ Dĩnh.

 - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh vai Yên Chi. Vị tiểu thư sống trong vinh hoa phú quý nay bị đổ oan là Hán gian

 - Ảnh 2.

Hành trình lột xác sang đặc công yêu nước của cô đang rất được mong chờ

Ở những tác phẩm trước, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh mình có thể hóa thân vào những kiểu vai đa dạng. Khi thì là Tiết Sam Sam ngây thơ hồn nhiên, khi lại là Ngọc Vô Tâm bị giằng xé bởi tình yêu và tình thân, hay trong lần tái xuất gần đây với Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh cũng tạo ấn tượng trong Công Thức Tình Yêu Của Cô Nàng Tomboy. Fan hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Lam Yên Chi – Triệu Lệ Dĩnh.

 - Ảnh 3.

Châu Vũ Hạo (Lục Nghị) sẽ trợ sức cho Yên Chi trong quá trình làm nhiệm vụ

2. Châu Đông Vũ – nữ đặc công cơ trí dịu dàng

Trong tác phẩm Chim Sẻ, Châu Đông Vũ hóa thân vào nữ chính Từ Bích Thành – một cô gái dịu dàng như nước nhưng cơ trí hơn người. Từ Bích Thành được chỉ định làm nội gián cho chính quyền Uông Ngụy tại Thượng Hải. Trong quá trình làm nội gián, cô đem lòng yêu Trần Thâm (Lý Dịch Phong) nhưng không hề bày tỏ với anh. Hình tượng Từ Bích Thành trong Chim Sẻ đại diện cho sự mưu trí, tự tin, dũng cảm nhưng không kém phần đoan trang của phụ nữ Trung Quốc thập niên 40.

 - Ảnh 4.

 Châu Đông Vũ trong vai Từ Bích Thành – hiện thân của sự mưu trí, dũng cảm và dịu dàng

 - Ảnh 5.

 Lý Dịch Phong trong vai Trần Thâm – chiến sĩ trung can nước

Châu Đông Vũ trước đây chỉ tập trung nhiều ở lĩnh vực điện ảnh, lần lấn sân sang truyền hình của cô hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngoài cặp đôi Lý Dịch Phong – Châu Đông Vũ, Chim Sẻ còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như: Trương Lỗ Nhất, Hám Thanh Tử…

 - Ảnh 6.

 Trương Lỗ Nhất tiếp tục nắm giữ vai phản diện Tất Trung Lương

 - Ảnh 7.

 Hám Thanh Tử vào vai Lý Tiểu Nam

3. Dĩnh Nhi – nữ đặc công mang biệt hiệu "mật mã sống"

Giải Mã sẽ là cuộc hành trình phá mã bí mật của cô nàng Địch Lợi (Dĩnh Nhi). Địch Lợi có trí nhớ siêu phàm và được mệnh danh là "mật mã sống". Chưa từng có một mã số nào mà Địch Lợi không giải được. Đối mặt với dãy "siêu mã" của phe đối địch, liệu cô có phá giải thành công?

 - Ảnh 8.

 Dĩnh Nhi vai Địch Lợi, biệt danh "mật mã sống"

 - Ảnh 9.

 Trần Học Đông vai Dung Kim Trân – một thiên tài toán học

Mặc dù đã quen mặt với khán giả truyền hình, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Dĩnh Nhi thử sức với đề tài phim mưu lược, trinh thám. Sánh đôi cùng Dĩnh Nhi chính là Trần Học Đông, anh sẽ vào vai thiên tài toán học Dung Kim Trân, trợ thủ đắc lực của Địch Lợi trong những lần giải mã.

(Tổng hợp từ Weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất