Rộ tin Tôn Lệ - Huỳnh Hiểu Minh “tái hợp” màn ảnh nhỏ sau 10 năm

Kênh 14 - 28/03/2016, 16:44

Trên weibo đang rộ lên thông tin về sự tái xuất của cặp đôi Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh)-Trình Trình (Tôn Lệ) trong tác phẩm mới của đạo diễn Cao Hy Hy.

Đã gần 10 năm kể từ bộ phim truyền hình Tân Bến Thượng Hải gây sốt khắp xứ Trung và cả Châu Á. Phim còn lấy đi không ít nước mắt của khán giả từ mối tình đầy bi thương giữa Hứa Văn Cường (Huỳnh Hiểu Minh) và Phùng Trình Trình (Tôn Lệ). Sau bao mòn mỏi, các fan cứng của phim sắp sửa có cơ hội được gặp lại cặp đôi mà họ yêu thích năm nào.

Rộ tin Tôn Lệ - Huỳnh Hiểu Minh “tái hợp” màn ảnh nhỏ sau 10 năm - Ảnh 1.

   Vai diễn trong phim đã giúp Huỳnh Hiểu Minh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2007, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh

Rộ tin Tôn Lệ - Huỳnh Hiểu Minh “tái hợp” màn ảnh nhỏ sau 10 năm - Ảnh 2.

 Đạo diễn Cao Hy Hy đánh giá rất cao năng lực của Tôn Lệ và Huỳnh Hiểu Minh

Tác phẩm Tân Trăm Sông Ngàn Núi Cũng Là Tình có bối cảnh thời dân quốc. Phim là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, gian nan của cặp đôi Đình Thâm và Mộng Điệp. Sau khi du học trở về, Đình Thâm quyết định kết hôn với mối tình đầu thời đại học là Mộng Điệp bất chấp sự phản đối của gia đình hai bên. Đôi vợ chồng trẻ cùng nhau đến vùng đất mới để xây dựng gia đình.

Rộ tin Tôn Lệ - Huỳnh Hiểu Minh “tái hợp” màn ảnh nhỏ sau 10 năm - Ảnh 3.

 Hai diễn viên thực lực cuối cùng cũng có cơ hội tái hợp sau nhiều năm

Khi chiến tranh nổ ra, nghe theo tiếng gọi của tổ quốc, Đình Thâm bèn trở về Thượng Hải và gia nhập quân đội chống xâm lược. Anh để lại Mộng Điệp và con trai bơ vơ một mình. Trong buổi loạn lạc, Mộng Điệp chẳng may để lạc mất đứa con trai bé bỏng. Kháng chiến kết thúc thắng lợi nhưng Đình Thâm và Mộng Điệp liệu có tìm lại được hạnh phúc và đứa con chưa rõ tung tích?

Rộ tin Tôn Lệ - Huỳnh Hiểu Minh “tái hợp” màn ảnh nhỏ sau 10 năm - Ảnh 4.

 Huỳnh Hiểu Minh khả năng rất cao sẽ nhận vai Đình Thâm

Rộ tin Tôn Lệ - Huỳnh Hiểu Minh “tái hợp” màn ảnh nhỏ sau 10 năm - Ảnh 5.

 Tôn Lệ cũng rất có hứng thú với kịch bản phim lần này

Nếu như Tôn Lệ và Huỳnh Hiểu Minh đồng ý tham gia dự án thì đoàn làm phim sẽ khởi quay vào cuối tháng 3. Phim Tân Trăm Sông Ngàn Núi dự kiến dài 50 tập.

(Nguồn: weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất