Fan lo lắng Park Hae Jin tiếp tục làm Yoo Jung của “Cheese In The Trap” bản điện ảnh

Kênh 14 - 28/03/2016, 15:01

Trong khi đó, việc Park Hae Jin cân nhắc tham gia phim mới của biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” lại khá được chờ đợi.

Dù mới kết thúc phát sóng được một tháng, nhà sản xuất Cheese In The Trap đã có ý định thực hiện phiên bản điện ảnh cho bộ phim gây tranh cãi này. Nam diễn viên Park Hae Jin, người thủ vai Yoo Jung trong phiên bản truyền hình, cũng đã nhận được lời mời tiếp tục sắm vai nam chính. Tuy nhiên, không phải fan hâm mộ nào cũng háo hức cho lần hóa thân thứ hai này của anh.

Fan lo lắng Park Hae Jin tiếp tục làm Yoo Jung của “Cheese In The Trap” bản điện ảnh - Ảnh 1.

Liệu Park Hae Jin có nhận lời tham gia "Cheese In The Trap" bản điện ảnh?

Một nguồn tin cho biết, Park Hae Jin vẫn đang thảo luận về việc tham gia phim điện ảnh Cheese In The Trap. Đội ngũ sản xuất cũng đang liên hệ với Soonkki, tác giả phiên bản truyện tranh, nhằm kí kết hợp đồng. Cheese In The Trap sẽ được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Lee Dong Ho, người đứng sau thành công của Inside Men. "Đạo diễn Lee Dong Ho luôn thành công với những dự án hợp tác cùng Lotte Entertainment, trong đó có Architecture 101", đại diện nhà sản xuất tự tin chia sẻ.

Fan lo lắng Park Hae Jin tiếp tục làm Yoo Jung của “Cheese In The Trap” bản điện ảnh - Ảnh 2.

Hay tham gia dự án mới của biên kịch "Hậu Duệ Mặt Trời"?

Gần đây, Park Hae Jin cũng đã nhận được lời đề nghị tham gia phim mới của biên kịch Kim Won Suk, người đã cùng với biên kịch Kim Eun Sook tạo nên cơn sốt Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) . Cụ thể, Man To Man (tên dự kiến của bộ phim) sẽ lên sóng đài cáp jTBC với nội dung xoay quanh câu chuyện về một người nổi tiếng và vệ sĩ của anh ta.

Trong khi không ít khán giả chờ đợi lần thứ hai đóng Yoo Jung của Park Hae Jin, khá đông người hâm mộ lại tỏ ra nghi ngại về khả năng thành công của phiên bản điện ảnh. Nhất là khi Man To Man cũng rất đầy hứa hẹn, nhiều fan hâm mộ mong muốn anh sẽ gật đầu tham gia bộ phim này thay vì tiếp tục duyên nợ với Cheese In The Trap:

Fan lo lắng Park Hae Jin tiếp tục làm Yoo Jung của “Cheese In The Trap” bản điện ảnh - Ảnh 3.

 

- Yoo Jung sunbae = Park Hae Jin.

- Tôi muốn ngăn anh ấy khỏi vụ này nhưng nếu đã cân nhắc kĩ thì mong anh sẽ tham gia.

- Thiệt tình, nếu là tôi thì tôi sẽ từ chối. Không nên tham gia phim điện ảnh nếu phiên bản truyền hình của nó từng khiến Park Hae Jin khốn khổ như thế. Không ai có thể trách cứ chuyện anh ấy sẽ gật đầu hay tham gia một dự án khác. Tôi chỉ sợ nó sẽ lại đại bại như Fashion King… Nhưng rốt cuộc thấy mỗi Park Hae Jin là hợp vai này. Mạo hiểm quá.

- Việc này bất lợi ở chỗ khán giả đã biết hết nội dung phim rồi nên tôi lo là không mấy ai lại chấp nhận trả tiền để xem lại những gì họ đã xem cả. Park Hae Jin nên tham gia phim mới của biên kịch Descendants Of The Sun và từ bỏ vụ này thì hơn.

- Họ sẽ làm một bộ Cheese In The Trap với thời lượng 2 tiếng ư? Chưa gì đã thấy mùi thất bại rồi.

- Có lẽ Soonkki sẽ hợp tác với đạo diễn mới, và lần này họ sẽ hết sức cẩn thận luôn. Nói chung là vẫn không thấy ai ngoài Park Hae Jin hợp đóng Yoo Jung hết.

- Thay đổi diễn viên đóng Hong Seol, Baek In Ho, Baek In Ha thì may ra phim này mới sống nổi.

- Có vẻ Park Hae Jin không quan tâm tới việc được trả bao nhiêu tiền đâu. Anh ấy chỉ muốn hoàn thành trọn vẹn vai diễn bằng việc đóng tiếp bản điện ảnh thôi.

Bạn muốn Park Hae Jin tham gia dự án nào?

(Nguồn: Kkuljaem, Netizenbuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất