Seo Kang Joon - Park Hae Jin lên tiếng về vụ lùm xùm của "Cheese In The Trap"

Kênh 14 - 03/03/2016, 17:12

Cả Seo Kang Joon và Park Hae Jin đều đã có những chia sẻ chính thức về vụ lùm xùm của "Cheese In The Trap" vừa qua.

Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) đã kết thúc, song những tranh cãi xoay quanh vụ việc đảo chính phụ của bộ phim vẫn chưa thật sự ngã ngũ. Mới đây, Seo Kang Joon - nam diễn viên thủ vai Baek In Ho - đã lên tiếng vì những ý kiến cho rằng vai diễn của anh đã được chỉnh sửa để trở thành nam chính.

Seo Kang Joon - Park Hae Jin lên tiếng về vụ lùm xùm của Cheese In The Trap - Ảnh 1.

 

Cụ thể, khi được hỏi liệu rằng có phải nam chính đã được thay đổi, Seo Kang Joon nói anh không nghĩ như vậy. Trước chia sẻ này của nam diễn viên, cư dân mạng Hàn Quốc vẫn chưa hết bức xúc vì cách làm của phim. Xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bài phỏng vấn Seo Kang Joon.

Một số cho rằng Seo Kang Joon không có lỗi trong việc này, nhưng việc nam chính bị chèn ép là có thật: "Seo Kang Joon có vẻ không sai, nhưng vụ của nam chính là chắc chắn", "có quá nhiều cảnh của In Ho nên bộ phim này vẫn chẳng khác gì phim của riêng anh ta cả", "anh ấy không làm gì sai nhưng nói đừng phụ nhận vụ của nam chính như thế", "nếu tôi là Park Hae Jin thì tôi sẽ bực lắm".

Không ít người lại dùng những lời lẽ khá tiêu cực: "Cậu ta lấy hết cảnh trên phim chưa đủ, còn xuất hiện luôn trên ảnh bìa album nhạc phim. Sao cậu ta có thể nghĩ mình chỉ là vai phụ?", "đám fangirl ngu ngốc của cậu ta cũng đang bao biện cho cậu ta kìa", "anh này nên giữ mồm giữ miệng thì hơn, càng nói thì chuyện càng tệ".

Seo Kang Joon - Park Hae Jin lên tiếng về vụ lùm xùm của Cheese In The Trap - Ảnh 2.

 Baek In Ho xuất hiện với thời lượng nhiều hơn hẳn nam chính Yoo Jung

Một số thậm chí còn dẫn bài phỏng vấn hồi đầu phim của Seo Jang Joon để mang ra chỉ trích khi anh từng chia sẻ: "Tôi đã trao đổi với đạo diễn để bỏ ra khỏi kịch bản những phân đoạn mà tôi không thích. Tôi viết ra những câu thoại mà tôi cho rằng sẽ tốt hơn cho diễn xuất của mình. Đạo diễn nói rằng tôi không cần phải làm những gì mình không muốn và chỉ cần thực hiện theo điều tôi thật sự thích. Họ nói rằng, nếu tôi cảm thấy một câu thoại không thích hợp với mình, thì tôi có thể thay đổi. Nếu bạn so sánh lời thoại trên phim của tôi với kịch bản gốc, bạn sẽ thấy thực sự khác biệt. Thật lòng mà nói, toàn bộ lời thoại đã được thay đổi. Cốt truyện chính vẫn được giữ nguyên, nhưng các câu thoại thì khác".

Seo Kang Joon - Park Hae Jin lên tiếng về vụ lùm xùm của Cheese In The Trap - Ảnh 3.

 Park Hae Jin đang được nhiều khán giả đứng lên bên vực khi dính kiếp nam chính "nhọ"

"Đây chính là những gì Seo Kang Joon đã nói. Giờ thì anh ta làm như thể mọi người đang đồn đoán thất thiệt vì mình vậy. Hồi đấy còn bảo chưa đọc webtoon cơ, xong từ khi được chú ý thì bài báo đấy bị xóa luôn", "Anh ta từng nói mình chưa đọc truyện gốc và còn không biết Cheese In The Trap là cái gì. Nếu anh ta đọc thì anh ta sẽ biết mấy lời vừa nói hài như nào", "Ông này chưa xem phim mình đóng hả? Nam chính là anh ta. Anh ta và cái đàn của anh ta."

Tích cực hơn, nhiều khán giả đã bênh vực nam diễn viên trẻ: "Cậu ấy đã làm gì sai để phải chịu chỉ trích cơ chứ?", "Lỗi này là của bên sản xuất, không phải cậu ấy", "tôi chỉ muốn hỏi tại sao bà đạo diễn lại phải phá hủy bộ phim? Tại sao? Tại sao cơ chứ?"...

Cũng mới đây, nam diễn viên Park Hae Jin đã đăng tải một ảnh lên mạng xã hội với lời nhắn trấn an người hâm mộ: "Tôi ổn". Người hâm mộ hiện đang ủng hộ và mong chờ dự án tiếp theo của anh chàng. Tác giả Soonkki cũng nhận được khen ngợi vì giữ thái độ bình tĩnh sau hàng loạt scandal vừa qua của phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất