Trang Cherry ghét nhân vật mình đóng trong "Sống chung với mẹ chồng"

Ngoisao.net - 19/06/2017, 19:30

Nữ diễn viên vào vai Diệp, cô gái nhiều mưu mô, khiến Thanh ly dị Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng".

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong

Trang Cherry tên thật Hoàng Thu Trang, hiện được nhiều khán giả chú ý khi vào vai Diệp, nàng dâu thứ hai của bà Phương (NSND Lan Hương đóng) trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'.

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-1

Ngay từ khi xuất hiện ở tập 27, Diệp đã trở thành tâm điểm trong các chủ đề bàn tán về phim 'Sống chung với mẹ chồng' trên mạng xã hội. Qua sự giới thiệu của người bạn thân, bà Phương quyết định mai mối Diệp cho con trai bất chấp việc Thanh (Anh Dũng đóng) vẫn còn nặng lòng với Vân. Khi đến chơi nhà, Diệp thể hiện tài nữ công gia chánh xuất sắc, khiến bà Phương khen tấm tắc và nói 'chẳng bù cho con dâu nhà này'. Dù không ưa sự xuất hiện của Diệp, Thanh vẫn phải miễn cưỡng đưa Diệp về theo yêu cầu của mẹ. Sau đó, Diệp rủ Thanh đi sàn nhảy và đưa anh vào tròng sau khi uống rượu say.

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-2

Sự xuất hiện của Diệp chính là lý do Thanh dứt khoát chia tay với Vân. Sau đó, nhờ cái thai trong bụng, Diệp làm đám cưới với Thanh và chính thức trở thành cô con dâu thứ hai của bà Phương. Sau khi về làm dâu, Diệp ra sức hành hạ mẹ chồng bằng nhiều yêu sách. Khán giả cho rằng đây là cái kết đáng đời cho sự ghê gớm của bà Phương và sự nhu nhược của Thanh khi để tuột mất Minh Vân.

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-4

Chia sẻ về vai Diệp trong phim 'Sống chung với mẹ chồng', Trang Cherry cho biết: "Tôi ghét cay ghét đắng nhân vật của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ở cạnh hay chơi với một phụ nữ như Diệp chứ đừng nói sẽ trở thành người như vậy" (cười).

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-3

Trang Cherry từng thấy sốc khi đọc được vô số bình luận chửi bới nhân vật của mình trên Facebook. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng hiểu rằng việc bị ghét như vậy càng chứng tỏ cô đã hóa thân thành công vào nhân vật.

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-5

Tuy nhiên, Trang Cherry vẫn quyết định nhận vai Diệp vì muốn thử khả năng diễn xuất khi hóa thân vào nhân vật khác hoàn toàn với tính cách của mình.

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-6

Nữ diễn viên kể nhiều người gặp cô ngoài đời đều phải thốt lên rằng: "Sao ở ngoài trông hiền mà lên phim ác thế!". 

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-7

Trang Cherry từng đóng cặp với diễn viên Anh Dũng (vai Thanh) từ năm 2012 trong phim 'Khi đàn ông góa vợ bật khóc'. Chính vì vậy nữ diễn viên cảm thấy mình có nhiều thuận lợi khi tiếp tục được hợp tác với anh trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'.

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-8

Trang Cherry sinh năm 1991 tại Nghệ An. Năm lên 1 tuổi, cô cùng gia đình vào Đà Nẵng sinh sống. Cô từng theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Trang Cherry từng được nhiều khán giả tuổi teen biết đến qua series truyền hình '5S Online'. 

trang-cherry-ghet-nhan-vat-minh-dong-trong-song-chung-voi-me-chong-9

Ở ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu gu thời trang táo bạo, nóng bỏng. 

Theo Chi Anh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất