Thú vị dâu tây mang hình hài con gà

Dân trí - 27/06/2015, 09:44

Hai người nông dân Scotland, Reuben và April Welch, đã phát hiện một quả dâu tây đặc biệt trên nông trại nhà mình. Quả dâu bé xinh trông giống hệt một chú gà.

Trái cây lạ kỳ này được tìm thấy trong nông trại Grove ở Bonnyrigg, gần thành phố Edinburgh, khi những người nông dân đang thu hoạch cây dâu tây vụ hè. Reuben và April Welch là những người đầu tiên nhận ra ngoại hình hiếm có của quả dâu tây, trông nó y hệt một chú gà tí hon với đầy đủ đầu, thân, cánh, thậm chí phần cuống lá cũng nhìn giống một chiếc tổ bé xinh của "gà dâu tây".

Cặp đôi nông dân vui tính còn xé một mẩu của chiếc lá gắn nó lên phần đầu của “chú gà” để mô phỏng một chiếc mỏ đỏm dáng. Họ còn chụp lại quả dâu tây có một không hai và khoe trên trang Facebook của nông trại Grove, với dòng ghi chú: “Phải ăn con gà này thôi vì mãi không thấy nó đẻ trứng”.

Những người dùng mạng xã hội khác đã vô cùng thích thú với phát hiện độc đáo của Reuben và April Welch. Hình ảnh về quả quả dâu tây mang hình hài chú gà nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Vợ chồng nhà Welch đã biến nông trại Grove từ một vùng hoang vu, bị tàn phá thành nông trại sản xuất từ cách đây vài năm nay, sau khi chuyển đến đó cùng các con của mình.

May
The o Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất