Cặp đôi liều lĩnh đu mình trên vách đá cao gần 850m

Afamily - 27/06/2015, 09:34

Cặp đôi mạo hiểm và liều lĩnh này đã dám "thử thách với tử thần" khi tự đu mình trên vách đá cao gần 850 mét.

Leonardo Edson Pereira - 23 tuổi và bạn gái của anh là Victoria Medeiros Nader - 18 tuổi đã vô cùng can đảm khi đu mình trên vách núi Pedra de Gavea cao gần 850 mét tại Brazil với một loạt hình ảnh ngoạn mục. Chính sức mạnh và lòng dũng cảm đã khiến bộ đôi này quyết định "liều mạng" trên đỉnh vách núi hùng vĩ tại rừng Tijuca gần Rio de Janeiro.


Họ treo mình lủng lẳng với cánh tay bám trên vách đá. Đây có thể coi là cách rất liều vì mạng sống của họ có thể đánh đổi bất cứ lúc nào. Leonardo chỉ mặc một chiếc quần short còn Victoria mặc chiếc áo bikini màu hồng và quần ngắn kết hợp với khung cảnh biển xanh thẳm và thành phố Rio bên dưới tạo nên khung cảnh nền tuyệt đẹp.
 
Victoria Medeiros Nader, 18 tuổi, đu mình lủng lẳng trên vách đá Pedra de Gavea với bàn tay trái nắm trên tảng đá và bạn trai cô Leonardo Edson Pereira, 23 tuổi, đang kéo cô lên.
 
Cặp đôi không hề tỏ vẻ sợ hãi trước trò mạo hiểm của mình.
 
Victoria tạo dáng trên vách đá với khung cảnh thành phố Rio de Janeiro ở bên dưới.
 
Hình ảnh "tự sướng" của cặp đôi trên vách đá.
 
"Tôi thích cảm giác ở giữa lằn ranh sống chết đó! Tôi biết mọi người nghĩ rằng đó là nguy hiểm và điên rồ nhưng nó làm cho tôi cảm thấy yêu cuộc sống hơn. Vách đá thực sự rất cao và tôi treo mình lên chỉ bằng sức mạnh của cánh tay. Tôi buộc phải tự tin rằng mình sẽ không rơi." -  Leonardo nói.

Đây không phải là lần đầu tiên Leonardo leo lên Pedra de Gavea - vách đá nhìn xuống Đại Tây Dương rộng lớn. "Lần đầu tiên làm điều đó tôi đã thực sự sợ hãi. Tôi đã không đu mình mà chỉ ngồi trên tảng đá." - Anh nhớ lại. "Lần thứ hai tôi đã thoải mái hơn khi thực hiện hành động mạo hiểm này. Một lần tôi đã bị đá cứa vào cánh tay khi dùng lực kéo mình lên. Đó là lần duy nhất tôi cảm thấy lo lắng."
 
Leonardo thừa nhận hành động của mình có thể được coi là liều lĩnh và điên rồ.
 
Chàng trai 23 tuổi này cũng nói rằng có một lần duy nhất khiến anh cảm thấy lo lắng đó là khi cánh tay bị cứa.
 
(Nguồn: dailymail)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất