Thời thực tập khó khăn của các 'tiểu thư nhà giàu' BlackPink: Chỉ được ăn mứt dâu và trứng, còn phải sống cùng gián

Tiin - 02/08/2020, 16:59

Nguyên nhân được BlackPink tiết lộ là vì không có tiền. Nghe khó tin nhưng đó lại là sự thật!

Trong tập 5 vừa mới lên sóng của show thực tế 24/365 with BlackPink, nhóm nhạc nữ của YG đã chia sẻ về quãng thời gian làm thực tập sinh đầy khó khăn mà ít ai biết của mình.

Thời thực tập khó khăn của các 'tiểu thư nhà giàu' BlackPink: Chỉ được ăn mứt dâu và trứng, còn phải sống cùng gián 0

Khi ngồi thưởng thức những món ăn ngon miệng, Rosé bất chợt thổn thức vì 1 khoảng thời gian đã từng rất khó quên trong quá khứ vì 'không có gì để ăn': 'Chúng mình đã không có những món như gà rán để ăn trong mấy năm làm thực tập sinh đâu'.

Mặc dù bây giờ BlackPink thường được gọi là 'nhóm nhạc con nhà giàu' vì sử dụng những món đồ đắt tiền, thu về lợi nhuận khổng lồ từ CFs quảng cáo và concert trên thế giới, nhưng họ đã từng sống rất đơn giản khi còn là thực tập sinh, chưa biết ngày mình ra mắt là khi nào.

Thời thực tập khó khăn của các 'tiểu thư nhà giàu' BlackPink: Chỉ được ăn mứt dâu và trứng, còn phải sống cùng gián 1

Jennie nói: 'Mình nhớ là chúng ta chỉ có thể ăn món trứng bác và mứt dâu là nhiều nhất thôi'.

Rosé tiếp lời: 'Bánh xếp chấm nước sốt nữa! Nhưng thật tình mà nói cái kiểu kết hợp đó là như nào ấy nhỉ?'.

Nguyên nhân khiến BlackPink phải ăn uống tiết kiệm như vậy là vì các cô gái không hề có đủ tiền để mua những món mình muốn ăn. Vì vậy BlackPink chỉ có thể ghé thăm các cửa hàng thực phẩm, mà còn là rất hiếm khi vì cũng không có thời gian nốt.

Thời thực tập khó khăn của các 'tiểu thư nhà giàu' BlackPink: Chỉ được ăn mứt dâu và trứng, còn phải sống cùng gián 2

'Lúc đó, chúng mình không có đủ tiền để mua đồ ăn mỗi ngày. Chúng mình chỉ có thể ghé cửa hàng thực phẩm mỗi tháng 1 lần để mua mấy thứ như trứng hay mứt dâu thôi', Jennie kể lại.

Sau khi các nhân viên trong ekip nói rằng họ không ngờ cả nhóm đã từng đối mặt với khó khăn như thế, các cô gái đã tiết lộ thêm nhiều thứ mà mình từng trải qua. Cụ thể, Rosé và Jennie khiến ai nấy đều bất ngờ với chia sẻ: 'Chúng mình còn từng sống với gián đấy!'.

Thời thực tập khó khăn của các 'tiểu thư nhà giàu' BlackPink: Chỉ được ăn mứt dâu và trứng, còn phải sống cùng gián 3

Nhưng mà dù có khó khăn như thế nào thì thời gian đó cũng đã qua, BlackPink đã nhận được xứng đáng với sự kiên trì và cố gắng của mình. Hiện giờ, nhóm là 1 trong những siêu sao trên toàn cầu, có lợi nhuận mang về cao nhất nhì công ty YG và trở thành người mẫu, nàng thơ, đại diện của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng. Theo ước tính, Jennie, Lisa còn có thể kiếm được hàng tỷ VNĐ chỉ bằng những kênh mạng xã hội như youtube hay instagram.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất