'Căng' như cộng đồng Blink: Tạo sự kiện toàn cầu nhắm thẳng vào YG để có màn comeback đàng hoàng cho BlackPink

Tiin - 18/05/2020, 10:18

Fandom BlackPink đã cùng nhau thực hiện dự án cả tại Hàn Quốc lẫn quốc tế nhằm yêu cầu YG quảng bá nhóm 1 cách hiệu quả nhất trong lần comeback vào tháng 6 tới.

Ngày 14/5, Blink đã gửi những chiếc xe tải chở các bảng điện tử chạy xung quanh trụ sở YG, nhằm chiếu những yêu cầu đối với công ty này về việc quản lí các hoạt động của BlackPink. Bên cạnh việc cho chạy xe mang bảng điện tử, fandom của nhóm cũng đã gửi yêu cầu qua email đến YG.

Xe tải của Blink chạy trước toà nhà YG vào sáng nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Blink phải dùng đến 'biện pháp' này để đàm phán với công ty chủ quản của BlackPink. Trước đó, sau dự án chạy xe tải vào tháng 12/2019, ngoài thông báo trấn an, YG vẫn không có bất cứ hành động cụ thể nào. Chính vì vậy, để lần comeback của nhóm vào tháng 6 sắp tới được quảng bá một cách tốt nhất, người hâm mộ nhóm tiếp tục thực hiện project này với các yêu cầu cụ thể và quy mô lớn hơn.

BlackPink sẽ trở lại vào tháng 6 này sau hơn 1 năm 'vắng bóng' trên thị trường âm nhạc. Chính vì vậy, người hâm mộ mong muốn nhóm sẽ được quản lí hoạt động 1 cách tốt nhất.

Bên cạnh việc đề ra các điều khoản chi tiết cho việc quảng bá BlackPink 1 cách có hiệu quả, cả fandom của nhóm trên toàn thế giới đã đồng loạt trend 2 hashtag là #NO_More_Lies_YG và #남들_반만큼이라도_해봐_와2지 nhằm gây sức ép lên YG. Dự án này của Blink đã được các tờ báo lớn tại Hàn Quốc đưa tin. Đồng thời, 2 hashtag của project cũng đã lần lượt trending toàn cầu trên Twitter tại vị trí #1 và #3. Hiện tại, phía YG vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước hành động này của fan BlackPink.

Báo Hàn đưa tin về dự án của Blink.

Khoảnh khắc hashtag #NO_More_Lies_YG trending #1 toàn cầu trên Twitter.

Hashtag còn lại cũng đã đạt vị trí cao nhất là #3.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất