Trước thềm comeback, BlackPink lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi có MV thứ 5 đạt 500 triệu view

Tiin - 12/05/2020, 11:36

Các Blink đang trải thảm đón Black Pink bằng việc 'cày' view các ca khúc cũ.

Thông tin về màn comeback của Black Pink đang tràn ngập các trang MXH, hàng loạt giả thuyết, dẫn chứng được đưa ra nhưng chưa có gì xác thực về ngày chính thức trở lại làng nhạc của 4 cô gái nhà Hắc Hường. Trong thời gian chờ đợi, fandom của nhóm - Blink cũng kịp ghi tên nhóm lên bảng vàng khi 'cày' hàng loạt các MV của nhóm đạt các kỷ lục lượt xem mới.

Trước thềm comeback, Black Pink lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi có MV thứ 5 đạt 500 triệu view 0

Mới đây, vào khoảng 8h25p MV Playing With Fire của Black Pink đã chính thức cán mốc 500 triệu view sau 3 năm 6 tháng 7 ngày kể từ khi phát hành. Đây là MV thứ 5 của nhóm đạt thành tích này. Trước đó các ca khúc Ddu-du-ddu-du, As If It's Your Last, BOOMBAYAH, Kill This Love cũng đều đã vượt nửa tỷ view.

Trước thềm comeback, Black Pink lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi có MV thứ 5 đạt 500 triệu view 1

Trước thềm comeback, Black Pink lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi có MV thứ 5 đạt 500 triệu view 2

Black Pink đồng thời ghi tên mình vào lịch sử Kpop khi là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc có 5 MV đạt 500 triệu view. Hiện tại, sau Playing With Fire, Blink đang kêu gọi để ca khúc tiếp theo là Whistle cũng vượt 500 triệu view trước khi nhóm comeback, dự kiến là mùa hè năm nay.

Không chỉ trên nền tảng Youtube, mà ở nền tảng nhạc số, fan cũng tổng tấn công để các ca khúc của nhóm quay trở lại top 20 BXH Melon Rising Chart. 

Solo và As If It''s Your Last quay trở lại top 20 sau nhiều tháng vắng bóng

Solo và As If It's Your Last quay trở lại top 20 sau nhiều tháng vắng bóng

Playing With Fire được ra mắt vào 1/11/2016, ca khúc nằm trong single thứ hai của nhóm. Trái với các ca khúc chủ đề khác thường khá sôi động và mạnh mẽ thì Playing With Fire lại mang giai điệu nhẹ nhàng hơn, êm dịu hơn.

Trang Starnews của Hàn Quốc hôm nay đưa tin rằng Black Pink đã hoàn thành quá trình ghi âm cho album mới, được biết ban đầu nó vốn chỉ là một mini album nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên YG đã để các cô gái thu âm thêm 1 số bài hát thành một full album mới và cũng là full album đâu tiên trong sự nghiệp của Black Pink

 Trong album lần này còn có sự góp mặt của đàn anh cùng công ty G Dragon tham gia vào quá trình sản xuất và thể hiện ca khúc. Hiện tại Hắc Hường đang chuẩn bị quay MV dự kiến ra mắt vào giữa tháng 6.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất