Vì sao Jisoo (BlackPink), Jin (BTS), Jeongyeon (TWICE) hát tốt nhưng luôn bị thiệt thòi?

Tiin - 09/07/2020, 18:29

Phần chia line hát của những giọng ca chính trong các nhóm nhạc đình đám khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu?

 

Jeongyeon (TWICE)

Trong TWICE, Jeongyeon và Nayeon luôn được đánh giá là sở hữu giọng hát mượt mà và tốt hơn hẳn so với các thành viên còn lại. Tuy nhiên, thực tế thống kê cho thấy, Nayeon được hát nhiều hơn hẳn so với Jeongyeon.

Thậm chí, trong MV mới nhất của TWICE, dù là giọng ca chính nhưng thời lượng của Jeongyeon chỉ chiếm 15 giây, đứng thứ 6 trong bảng phân chia line hát của nhóm. Một con số thật sự đau lòng với những người yêu mến giọng hát của Jeongyeon. 

Vì sao Jisoo (BlackPink), Jin (BTS), Jeongyeon (TWICE) hát tốt nhưng luôn bị thiệt thòi? 0

Không ai hiểu vì sao Jeongyeon sở hữu giọng hát tốt như vậy, thậm chí còn được gọi là giọng ca chính của nhóm mà từ trước tới nay chưa bao giờ được tạo điều kiện để hát nhiều. Lý giải tốt nhất được nhiều người đồn đoán có thể là, công ty muốn đẩy mạnh những giọng hát khác của nhóm vì nếu không Jeongyeon sẽ quá nổi bật. 

Jisoo (Black Pink)

Ở thời điểm Black Pink ra mắt, Jisoo được xem là thành viên có năng lực thấp nhất trong nhóm, giọng hát của cô không được đánh giá cao mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên sau nhiều năm nỗ lực, tập luyện, giọng hát của Jisoo đã có những tiến bộ nhất định và khả năng ca hát của cô giờ đây đã đuổi kịp các thành viên còn lại. Có vẻ như vì ấn tượng cũ nên dù đã hát tốt hơn rất nhiều nhưng Jisoo vẫn là người phải hát ít nhất trong 3 thành viên còn lại. 

Vì sao Jisoo (BlackPink), Jin (BTS), Jeongyeon (TWICE) hát tốt nhưng luôn bị thiệt thòi? 1

Jin (BTS)

Tương tự trường hợp của Jisoo, Jin của BTS cũng là anh chàng bị các thành viên khác lấn át về tài năng ca hát. Thời lượng hát của Jin vô cùng ít so với những người còn lại của BTS. Nguyên nhân được lý giải là giọng hát của Jin không phù hợp với dòng nhạc mạnh mẽ của BTS. 

Vì sao Jisoo (BlackPink), Jin (BTS), Jeongyeon (TWICE) hát tốt nhưng luôn bị thiệt thòi? 2

Những năm qua, Jin đã thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt khi chăm chỉ tập luyện và hát live ngày càng tốt hơn. Dù thời lượng hát đã được cải thiện hơn nhưng nếu tính tổng thời lượng hát của Jin trong các bài hát của BTS từ khi debut tới nay, anh vẫn luôn xếp cuối trong bảng xếp hạng.

Và điều này khiến ARMY nhiều khi cũng phải lên tiếng đề nghị để Jin có nhiều 'đất' hơn trong các bài hát sắp tới.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất