Thiếu nữ sống sót sau cú ngã từ tầng 17

Ngoisao.net - 27/10/2016, 14:28

Chính chiếc xe cổ Volkswagen Golf đã cứu cô gái 19 tuổi người Nga. 

thieu-nu-song-sot-sau-cu-nga-tu-tang-17

Marina Lebedeva mới 19 tuổi.  Ảnh: East2West

Theo Mirror, cú ngã vào sáng sớm của Marina Lebedeva, 19 tuổi, sống ở Moscow, xảy ra sau khi cô và bạn trai tranh cãi. Một người chứng kiến cho biết anh nghe thấy tiếng hét thất thanh của Marina khi cô bị ngã từ độ cao 55 m xuống và sau đó thấy một người "hạ cánh" xuống nóc chiếc ôtô đời cổ Volkswagen Golf. 

"Cô ấy lăn từ trên nóc xe xuống đất", nhân chứng kể lại. Anh lập tức chạy tới chỗ của Marina và nhờ một nhân viên giao hàng gọi cấp cứu. 

Các quan chức bệnh viện cho biết cú ngã từ ban công tầng 17 khiến Marina bị gãy xương nhiều chỗ và tổn thương ở đầu. Hiện cô gái trẻ vẫn nằm trong khoa chăm sóc đặc biệt. 

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiến hành điều tra. 

thieu-nu-song-sot-sau-cu-nga-tu-tang-17-1

Nóc xe méo mó, biến dạng, vỡ kính sau. Ảnh: East2West

"Lebedeva không để lại thư tuyệt mệnh nhưng sau khi nói chuyện với họ hàng, chúng tôi đã xác nhận rằng cô gái gặp vấn đề trong đời sống cá nhân. Nạn nhân được đưa tới khoa chăm sóc đặc biệt, với tổn thương bên trong đầu, gãy thắt lưng và cột sống", người này nói. 

Ivan Kulakov, chủ chiếc xe Volkswagen Golf đời 1997, chia sẻ: "Theo lời kể lại của những người hàng xóm thì cô ấy đã cãi cọ với bạn trai suốt mấy ngày cuối tuần". Nói về cú ngã khiến nóc chiếc xe bị méo mó, biến dạng, Ivan nhận định điều quan trọng là Marina còn sống. 

Marina hiện theo học ở Học viện Phát thanh và Truyền hình Nhân đạo M.A. Litovchin ở Moscow. Khoảng 15 phút trước khi bị ngã, Marina có truy cập tài khoản mạng xã hội. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất