Ngã từ tầng 15, bé trai 3 tuổi vẫn sống sót thần kỳ

Dân trí - 21/04/2016, 08:09

Một bé trai 3 tuổi sống tại thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị ngã xuống đất từ tầng 15 của chung cư mà gia đình cậu bé này đang sinh sống.

Được biết gia đình của cậu bé có tên Qiqi mới được chuyển đến căn hộ trên tầng 15 của một chung cư ở thành phố Thường Châu (Trung Quốc), với một cửa sổ mở ra phía ngoài. Lo lắng về cậu con trai nhỏ tuổi có thể bị ngã ra ngoài qua cửa sổ này, gia đình của cậu bé đã quyết định thay cửa sổ của căn hộ với một cửa kính kín hoàn toàn.

Kệ hoa bên ngoài ban công đã giúp cản lại lực rơi của cậu bé Qiqi

Kệ hoa bên ngoài ban công đã giúp cản lại lực rơi của cậu bé Qiqi
 

Vào một buổi sáng khi những người thợ đang tháo cửa sổ cũ để lắp vào cửa sổ mới bọc kín hoàn toàn ban công, Qiqi cùng mẹ trở về nhà sau khi đi chợ. Người mẹ đã để cậu bé 3 tuổi trong phòng khách và đi xuống bếp. Tuy nhiên, khi quay trở lại, người mẹ đã rất sửng sốt khi nhìn thấy cậu bé 3 tuổi đang ngã nhào ra khỏi cửa sổ ban công, nơi những người thợ vẫn chưa kịp lắp đặt cửa sổ mới.

Trên đường rơi xuống từ ban công tầng 15, Qiqi đã rơi vào một kệ hoa ngoài trời ở một căn hộ bên dưới, giúp giảm lực rơi của cậu bé đôi chút, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để giúp cậu bé ngừng rơi.

Vị trí rơi của cậu bé Qiqi, chỉ cách phần đá lát chừng 15cm

Vị trí rơi của cậu bé Qiqi, chỉ cách phần đá lát chừng 15cm
 

Qiqi sau đó đã bị ngã úp mặt xuống đất phía bên dưới, để lại một hố nhỏ trên mặt đất. Tuy nhiên điều may mắn là những trận mưa trong những ngày gần đây đã giúp đất trở nên mềm hơn lúc thông thường. Vị trí ngã của cậu bé chỉ cách chừng 15cm so với mặt lát đá bên dưới. Nếu rơi trúng vào phần đá lát này, cậu bé Qiqi sẽ phải chịu hậu quả nặng nề hơn rất nhiều.

May mắn đã mỉm cười với cậu bé 3 tuổi khi vẫn sống sót sau cú ngã từ tầng 15. Qiqi lập tức được đưa đến bệnh viện với gương mặt bị sưng nghiêm trọng và nhiều xương bị gãy. Hiện cậu bé vẫn đang phải điều trị tích cực nhưng đã qua được cơn nguy kịch.

Cậu bé Qiqi và mẹ trong bệnh viện, nơi cậu đang được điều trị tích cực với nhiều vết thương nghiêm trọng

Cậu bé Qiqi và mẹ trong bệnh viện, nơi cậu đang được điều trị tích cực với nhiều vết thương nghiêm trọng
 

“Thằng bé thật may mắn vì không rơi vào phần đá lát, chỉ cách 15 cm so với vị trí nó ngã xuống”, mẹ của cậu bé cho biết. “Tôi sẽ phải cẩn thận hơn với con mình để điều tương tự không bao giờ xảy ra”.

Nhi Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất