Thiệt mạng vì tiêm silicone ở bác sĩ lang băm

Ngoisao.net - 03/06/2015, 16:28

Một cô gái trẻ người Mỹ vừa tử vong sau khi cải thiện kích cỡ vòng ba tại phòng khám của một bác sĩ không bằng cấp. 

butt1-7401-1433300431.jpg

Mayhew đặc biệt hâm mộ ca sĩ Beyonce và Nicki Minaj, những người có vòng 3 nảy nở và đường cong nóng bỏng. Ảnh: Nydailynews

Theo New York Daily News, trong chuyến đi từ Maryland tới New York cùng mẹ hôm 30/5, Kelly Mayhew, người thường khoe các đường cong cơ thể mình trên mạng và đặc biệt hâm mộ hai ca sĩ Beyonce và Nicki Minaj, đã ghé đến căn phòng tầng hầm trong ngôi nhà ở phố Dickens, nơi cô được một nữ bác sĩ lang băm tiêm silicone vào vòng 3. 

Thấy con gái bắt đầu nói không rõ lời và khó thở, mẹ của Mayhew lập tức hô hấp nhân tạo cho cô và yêu cầu nữ bác sĩ kia gọi cấp cứu. Tuy nhiên, thầy lang này lại tóm lấy chùm chìa khóa và bỏ trốn trên chiếc xe SUV màu xám. 

Người mẹ lập tức quay số gọi 911. Lúc cảnh sát tới hiện trường vào khoảng gần 7 giờ tối thì các nhân viên y tế đang hồi sinh tim phổi cho Mayhew. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện St. John’s nhưng bác sĩ ở đây thông báo cô đã qua đời. Hiện tại các thám tử vẫn trong quá trình tìm kiếm nghi phạm. 

"Con bé còn quá trẻ, mới 34 tuổi. Thật không thể tin nổi", Cece, chị gái của Mayhew, viết trên trang Facebook cá nhân. 

butt2-7014-1433300431.jpg

Mayhew qua đời khi mới 34 tuổi. Ảnh: Nydailynews

Thông tin cuối mà Mayhew đăng lên Facebook của mình là một bức ảnh của Minaj và Beyonce với chú thích "Love".

Theo lời khai của mẹ nạn nhân với cảnh sát, Mayhew rất khỏe mạnh và từng phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích cỡ cho vòng ba. Một số nguồn tin nói rằng một người bạn của gia đình đã sắp xếp để Mayhew được tiến hành quy trình làm đẹp trên. 

Khám nghiệm tử thi ban đầu hiện chưa đi đến kết luận nguyên nhân gây tử vong. 

"Sau khi kiểm tra, chúng tôi đang nghiên cứu thêm và chờ kết quả từ cảnh sát", Julie Bolcer, đại diện văn phòng giám định y tế thành phố, cho biết. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất