Bác sĩ phát khiếp khi bệnh nhân nhét 6 viên bi sắt vào của quý

19/04/2015, 20:22

Khi bệnh nhân cởi quần ra, tất cả các y tá, bác sĩ của phòng khám đều giật mình và kinh hãi vì của quý biến dạng sau khi “gánh” thêm 8 viên bi sắt được chàng trai “tút” vào.

Hoảng hốt vì nâng cấp “súng”

 

Anh Nguyễn Đức Cường (tên nhân vật đã thay đổi) sinh năm 1984 trú tại Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội tìm đến bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Trung tâm Y tế Thái Hà) trong tình trạng “cậu nhỏ” sưng tấy, mưng mủ.

 

Gương mặt nhăn nhó, anh Cường không nói nên lời. Vợ anh có phần xấu hổ nhưng chị phải lấy hết can đảm để thốt lên lời. Khi vợ nói, người chồng mặt quay mặt đi không dám nhìn vào ai. Mỗi câu nói của vợ, anh càng xấu hổ hơn.

 

Chị Hà vợ anh Cường chỉ vào “chỗ ấy” của chồng rồi bảo “Bác sĩ ơi cứu anh ấy với. Vợ chồng cháu trông cậy cả vào bác sĩ và mọi người”. Sau khi bác sĩ hỏi tình hình, anh Cường giọng lí nhí “để cháu cởi ra cho mọi người xem”.

 

Vừa cởi ra được 1 tý, anh Cường quay ngoắt người vào tường che đi sự xấu hổ trước sự ái ngại của bác sĩ và kinh hãi của các y tá. Bác sĩ Lê Thị Kim Dung thở dài “Thế này thì hỏng hết rồi còn gì. Làm sao, cháu để ra nông nỗi này”.

 

Anh Cường kể nghe, bạn bè bảo nhét bi vào của quý để tăng khoái cảm cho chuyện ấy nên anh đi lắp bi vào. Nhưng sau đó cậu nhỏ thường xuyên bị chảy dịch.

 

Anh hoang mang sợ của quý hỏng, ảnh hưởng đến khả năng có con nên tìm đến phòng khám Nam khoa tại Trung tâm Y tế lao động Thái Hà.

 

Vừa nhìn vào “của quý” của bệnh nhân, bác sĩ Dung cho biết anh bị viêm nhiễm nặng, mưng mủ và nguy cơ nhiễm trùng huyết rất cao vì lớp da bên ngoài đang có biểu hiện hoại tử do xung huyết lâu ngày.

 

Biện pháp trước mắt là lấy dị vật ra ngoài. Phần đầu “cậu nhỏ” sưng chảy mủ nhìn như hoa nở. Khi tháo ra những viên bi này là bi xe đạp có đường kính 4 – 5 mm.

 

Sau khi tháo bi, cắt bỏ lớp da bị hoại tử, bác sĩ cho bệnh nhân uống kháng sinh và tiêm kháng sinh phòng nhiễm trùng huyết. Mất gần 1 tuần, anh Cường mới bớt đau hơn. Anh phải nằm ở nhà 24/24 không đi làm được.

 

Lúc đi khám lại, bác sĩ cho biết vết thương đã lành. Lớp da bị hoại tử bệnh nhân có thể phẫu thuật thẩm mỹ lại.

 

Bác sĩ Dung cho biết may mắn bệnh nhân đến sớm nên không ảnh hưởng đến việc con cái. Tinh hoàn vẫn hoạt động bình thường. Chị Hà và chồng nghe bác sĩ nói thế thở phào nhẹ nhõm.

 

Hơn 10 ngày kể từ khi chồng nhập viện, lúc nào chị cũng đứng ngồi không yên vì sợ ảnh hưởng đến hoạt động của cậu nhỏ và khả năng có con. Anh Cường tự nhủ sẽ chừa những kiểu làm đẹp “của quý”.

 

Nhét bi - nguy hại khôn lường

 

Bác sĩ Dung cho biết đây không phải trường hợp hiếm. Vài năm trước, nhiều thanh niên cũng có trào lưu găm dị vật vào dương vật. Từ những mảnh gỗ, mảnh thủy tinh đến viên bi bằng thủy tinh...

Nam giới muốn nhét tất cả những gì có thể vào của quý với mục đích ra oai nam giới, bạn tình có thể lên đỉnh. Nhiều bệnh nhân đến với lý do là nghe đồn sẽ khiến bạn gái thăng hoa nên nhét thử dù phải chịu đau đớn.

 

Một trong những cách thức cấy dị vật vào dương vật mà hiện nay một số thanh niên ưa chuộng nhất cấy bi. Đây là cách thức đưa viên bi vào giữa lớp da và thân dương vật.

 

Các bệnh nhân đều tỏ ra khá sành sỏi khi kể lại công đoạn đó là mua bi về và tự nhét. Trào lưu này họ học trên mạng, thậm chí là tự bạn bè rạch và nhét cho nhau. Với hành động này, bác sĩ Dung cho biết may mắn thì một tuần sau vết thương sẽ lành.

 

Nếu không may bị nhiễm trùng thì vết thương sẽ không lành mà cứ bị rỉ nước gây viêm tấy. Những trường hợp này rất nguy hiểm đến sức khỏe.

 

Có những bệnh nhân nhét cả chục viêm bị vào đủ kích cỡ bằng chất dẻo đủ màu, trong suốt cũng có cả. Thậm chí có bệnh nhân nhét hai viên bi bằng thủy tinh gần 20 năm, đến nay đi tiểu ra máu mới đến khám. Bác sĩ tư vấn phải phẫu thuật thì bệnh nhân tỏ ra tiếc nuối viên bi.

 

Bác sĩ Dung cho rằng hậu quả của việc cho các dị vật vào dương vật luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây nhiễm trùng cho nam giới, dễ lây lan các căn bệnh qua đường tình dục như HIV vì đeo bi thường không mang được bao cao su khi quan hệ, thậm chí có nhiều trường hợp biến chứng gây hoại tử da rất nặng nề phải cắt bỏ da và tái tạo lại da mới.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất