Thí sinh "Cuộc đua kỳ thú" thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ

Kênh 14 - 10/05/2016, 14:18

Thử thách ăn phở đã khiến các tay đua của "Cuộc đua kỳ thú 2016" tối sầm mặt, chảy nước mắt trong chặng 7 sắp tới.

Ở chặng tiếp theo, 6 đội đua còn lại của "The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2016" sẽ đua ở hai thành phố là Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai và Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Một trong những thử thách "đáng sợ" nhất xuất hiện trong chặng 7 là sự trở lại của thử thách "ăn" – một trong những nhiệm vụ khiến các đội đua ái ngại nhất nhưng cũng khiến khán giả chờ đón nhất.

"Chào sân" bằng Lộ trình ăn 40 đĩa cơm cháy ở Ninh Bình trong mùa 2012, nhiệm vụ "ăn" vẫn khiến người xem nhớ mãi với hình ảnh Tuấn Anh – Xuân Sơn và đôi bạn Thanh Thủy - Minh Hoa "tái mét" vì cơm cháy. Đến năm 2013, nhiệm vụ "ăn" trong "combo" kết hợp: leo 49 toà nhà, ăn 3 tô bún bò vẫn luôn là nổi ám ảnh "kinh hoàng" với các tay đua. Sang mùa 3, các tay đua tiếp tục ăn một nguyên một "sàng" mồi nhậu đúng kiểu miền Tây Nam Bộ với "đuông dừa" sống, bò cạp chiên cùng nhiều kiểu mồi nhậu đáng sợ khác. Rất nhiều nước mắt đã rơi cho thử thách này. Ngoài ra, không thể bỏ qua các nhiệm vụ như ăn cá sống ở Quảng Bình, ăn thắng cố ở Sapa và ăn nguyên 1 cái đùi cùi.

"May mắn" nhất có lẽ vẫn là các tay đua của năm 2015, họ đã tập luyện ăn uống rất nhiều trước khi bước vào cuộc đua nhưng không có bất kì thử thách "ăn" nào xuất hiện. Tiến đến chặng 7 đường đua ngôi sao, thử thách "ăn"lại bất ngờ xuất hiện. Nhiệm vụ diễn ra ở tiệm phở thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Mỗi tay đua tham gia thử thách này sẽ phải ăn một tô phở "khổng lồ" tương đương với 4 tô bình thường hợp lại. Tô phở khổng lồ đã khiến các tay đua "suy sụp" và "khủng hoảng" thật sự khi chỉ vừa nhìn thấy.

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 2.

 

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 3.

 

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 4.

 Pông Chuẩn bất lực trước tô phở

Có kinh nghiệm đối đầu với thử thách ăn bún bò lần trước nhưng Thuỳ Dung, Pông Chuẩn, Pha Lê vẫn vất vả và ái ngại với tô phở lớn. Pha Lê thốt lên: "Đây không phải là cái tô mà như một cái nồi phở. Mình con gái ăn một tô là đủ no rồi huống gì 4 tô thì thực sự kinh hoàng". Pha Lê vừa ăn vừa "nghỉ mệt": "Đến lúc mà mình không thể nuốt nổi nữa thì đó là lúc sự khủng hoảng bắt đầu. Chỉ cần ngửi mùi thôi là không chịu được rồi. Bánh phở nở ra, thịt thì nhiều vừa ngán vừa mệt". Pông Chuẩn bị thì vừa ăn vừa "ói" còn Thùy Dung thì lấy tay ôm mặt ngồi im mặc cho Nhan Phúc Vinh bên cạnh liên tục cổ vũ, động viên.

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 5.

 

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 6.

 Pha Lê

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 7.

 Song Ngư

Còn với những tay đua lần đầu tiên trải nghiệm thử thách ăn thì họ lại bình tĩnh hơn vì chưa biết độ "kinh hoàng" của việc ăn một khối lượng lớn thực phẩm vào người. Hai đại diện từ mùa đua 2015, Lincoln, Song Ngư đều nhập cuộc khá… thoải mái nhưng khi đạt đến "giới hạn" thì cả hai mới bắt đầu cảm nhận độ khó khăn của nhiệm vụ đặc biệt này. Lincoln cho biết: "may mà mình biết ăn phở. Mình to lớn thế này ăn 4 tô còn muốn ngất nhưng nhìn sang thấy các chị em ngồi ăn, đổ mồ hôi mà vẫn cố gắng nên tự bản thân mình thấy có thêm động lực. Năm ngoái các đội ai cũng sợ thử thách này, cứ sáng ra là không ai dám ăn gì nhiều vì sợ sẽ có thử thách ăn nhưng đến chặng cuối cũng không được ăn. Năm nay "được" ăn rồi thì mình thấy thú vị nhưng ăn như vầy một lần là đủ rồi".

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 8.

 

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 9.

 

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 10.

 Thùy Dung

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 11.

 Lincoln

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú thi nhau nôn mửa trước tô phở khổng lồ - Ảnh 12.

 Criss Lai

Chặng đua Biên Hoà – Vũng Tàu của "Cuộc đua kỳ thú 2016" sẽ lên sóng VTV6 và VTV9 vào 21h15 thứ Năm, ngày 12/05 và sẽ phát lại vào 10h00 Chủ nhật, ngày 15/05 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất