Nhật Kim Anh lập kỷ lục ẵm giải 50 triệu của Người bí ẩn

Zing - 09/05/2016, 14:02

Trong suốt 3 mùa của Người bí ẩn, đội khách Nhật Kim Anh - Trương Nam Thành lần đầu lập kỷ lục khi trả lời đúng 5 vòng thi và nhận được giải thưởng 50 triệu đồng.

 

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 1

Tập 7 Người bí ẩn được phát sóng tối 8/5 với khách mời là Nhật Kim Anh - Trương Nam Thành. Mặc dù nhận làm "ba má" của cặp đôi nhưng Vân Sơn và Hồng Đào hứa sẽ "chặt chém" bình thường.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 2

Ở vòng 1, hai đội chơi phải tìm ra vị võ sư. Với kinh nghiệm tham gia những mùa giải trước, cặp đôi diễn viên dễ dàng đưa ra lựa chọn chính xác là nhân vật số 5.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 3

Người bí ẩn là võ sư Tô Văn Hồng. Anh vận khí công để người trở nên nhẹ bỗng và đứng được trên 2 quả bong bóng. Võ sư từng xuất hiện ở game show Song đấu nên khán giả không bất ngờ trước màn trình diễn này.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 4

Hai đội chơi tiếp tục đoán ra nghệ nhân vẽ tranh bằng bột tò he ở vòng 2. Chia sẻ của người số 4 vô tình hé lộ kết quả. Nữ diễn viên Long Thành cầm giả ca nhận ra sự chân thật của nhân vật số 3 nên càng tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 5

Anh Lê Xuân Tùng, nghệ nhân vẽ tranh bằng bột tò he đã biểu diễn trước sự ngạc nhiên của các đội chơi. Bức tranh anh dành tặng Trấn Thành nhưng lại bị Vân Sơn, Nhật Kim Anh "dìm hàng tập thể". Tỷ số 2 - 2 cho cả 2 đội chơi.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 6

Người bí ẩn cũng nhanh chóng lộ diện ở vòng 3 khi MC Trấn Thành yêu cầu tìm ra nghệ sĩ đàn vọng cổ bằng miệng. Trương Nam Thành tinh ý phát hiện vẻ thật thà, chất phác của người số 2 nên đưa ra đáp án chính xác. Nghệ sĩ hài Vân Sơn cũng nhanh chóng tìm ra câu trả lời bằng khả năng quan sát.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 7

Nghệ sĩ Bảy On trổ tài cùng Chuông vàng vọng cổ Ngọc Đợi trong trích đoạn vọng cổ nổi tiếng. Hàng ngày, ông đi bán vé số để nuôi mẹ già. MC Trấn Thành dành tặng nghệ sĩ 5 triệu đồng trong khi Hồng Đào ủng hộ ông bằng cách mua 1000 tờ vé số.

 

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 8

Ở vòng 4, hai đội phải tìm ra người có khả năng nhổ đinh bằng mắt. Trang phục ấn tượng của nhân vật số 5 bị 2 đội chơi khai thác triệt để và đưa ra lựa chọn đúng giúp tỷ số cân bằng 4 - 4.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 9

Màn trình diễn nguy hiểm của diễn viên xiếc Hoàng Tú khiến 2 đội chơi rùng mình. Nhật Kim Anh lên sân khấu ôm lấy chàng trai trẻ để bày tỏ sự ngưỡng mộ. Vân Sơn hứa sẽ cùng đồng nghiệp giúp nam diễn viên đường phố tìm kiếm nghề phù hợp, bớt nguy hiểm.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 10

Trấn Thành trong lúc xúc động đã tặng Hoàng Tú 5 triệu đồng. Anh cũng nhận thêm 10 triệu tiền mặt từ Vân Sơn và phần thưởng 10 triệu đồng từ 2 đội chơi dành tặng.

 

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 11

Người cổ vũ chuyên nghiệp ở vòng 5 không phải là thử thách khó với 2 đội chơi. Hồng Đào và Nhật Kim Anh nhanh chóng đưa ra quyết định đúng đắn là cô gái số 2. Tỷ số tiếp tục được cân bằng 5 - 5.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 12

Màn biểu diễn của nhóm sinh viên ĐH Quốc tế TP HCM mang lại giây phút giải trí vui nhộn, thoải mái cho khán giả truyền hình.

Nhat Kim Anh lap ky luc am giai 50 trieu cua Nguoi bi an hinh anh 13

Trương Nam Thành - Nhật Kim Anh lập kỷ lục khi trở thành đội khách đầu tiên chiến thắng cả 5 vòng thi. Họ xuất sắc nhận được 50 triệu đồng. Hồng Đào cho biết, dù cặp đôi trẻ giành giải thưởng nhưng chị và Vân Sơn đều vui trước kết quả này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất