Nam Cường và vợ 9X hôn nhau trong game show

Zing - 07/05/2016, 11:33

Trước khi bắt đầu trò chơi, vợ chồng Nam Cường trao nụ hôn ngọt ngào dưới sự cổ vũ của MC Việt Hương, Trấn Thành. Cả 2 cũng phối hợp ăn ý trong game show nhưng để hụt giải thưởng.

 

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 1

Tập 28 My Man Can - Đàn ông phải thế được phát sóng tối 6/5 với sự tham gia của 4 đội chơi: vợ chồng ca sĩ Nam Cường, cặp đôi diễn viên Nhan Phúc Vinh - Tường Vi, đôi bạn Thành Nhân - Tiêu Châu Như Quỳnh, vợ chồng diễn viên Lê Bê La.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 2

Mới tổ chức đám cưới được vài tháng nên vợ chồng Nam Cường trở thành tâm điểm của sự chú ý. Phương Thảo cho biết, cô nắm được mọi yếu điểm của chồng nên tự tin sẽ tiến vào vòng đặc biệt.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 3

Trước khi vào thử thách, MC Việt Hương yêu cầu vợ chồng son làm "thủ tục" của chương trình. Cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự vỗ tay của mọi người.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 4

Ở vòng 1 với thử thách kẹo tình yêu, bà xã Nam Cường biết chồng thích ăn ngọt nên cược 8 viên trong khi các đối thủ đều bỏ cuộc. Phương Thảo có 1 phút 30 giây để dùng tay vừa lắc vòng vừa đem kẹo về đút cho ông xã ăn.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 5

Kết thúc thời gian, vợ trẻ của Nam Cường đạt 16 viên kẹo, vượt chỉ tiêu ban đầu. Hai vợ chồng ăn mừng chiến thắng với 150 điểm đầu tiên.

 

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 6

Tường Vi nôn nóng đưa Nhan Phúc Vinh vào cuộc với trò chơi thần giao cách cảm. Sau khi đọc 10 câu hỏi và 10 câu trả lời, nam diễn viên Vẫn có em bên đời đeo tai nghe và đưa đáp án dựa theo khẩu hình của bạn diễn.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 7

Dù phối hợp ăn ý nhưng Nhan Phúc Vinh chỉ hoàn thành 9 câu hỏi khiến MC Việt Hương không khỏi tiếc nuối. Họ đành chia 300 điểm cho 3 đội chơi còn lại.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 8

Không bỏ cuộc, Tường Vi tiếp tục nghe lời "xúi giục" của 2 MC nên đưa ra mức cược tuyệt đối ở vòng 3. Diễn viên điển trai sẽ dùng khiên để đưa 10 nhân vật "anh hùng" ra khỏi vòng tròn thử thách.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 9

Dù thân hình khá gầy nhưng Nhan Phúc Vinh vận dụng trí thông minh để đẩy lùi các đối thủ. Mặc dù suýt rơi khỏi vòng tròn nhưng anh đã cố gắng để hoàn thành thử thách, lật lại thế cờ với 600 điểm.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 10

Trong trò chơi bóng chuyền bãi biển, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng khá nóng lòng nên cược 14 trái bóng. Cô sẽ phải quay lưng lại với Thành Nhân và tâng bóng. Nhiệm vụ của quý ông là dùng gùi sau lưng để hứng và đưa bóng vào rổ. Dù cố gắng nhưng nhiếp ảnh chỉ hoàn thành được 10 quả bóng.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 11

Mặc dù thua cuộc nhưng cháu gái Lam Trường vẫn dành cho người bạn sự quan tâm ân cần. Sau đó, nữ ca sĩ còn dành tặng Thành Nhân nụ hôn lên má.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 12

Với số điểm cao hơn, Nhan Phúc Vinh - Tường Vi và Nam Cường - Phương Thảo bước vào vòng đặc biệt. Lê Bê La và ông xã Hoài Thanh không tham gia bất cứ thử thách nào.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 13

Ở thử thách giao hủ tiếu, với chiếc xe đạp con, các quý ông phải vượt địa hình và giao hủ tiếu về đích. Sau 2 phút, ai giao được nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 14

Với lợi thế chân dài, Nhan Phúc Vinh di chuyển nhanh chóng và mang về đích 9 tô trong khi giọng ca Bay giữa ngân hà khá hấp tấp nên chỉ hoàn thành được 8 tô.

Nam Cuong va vo 9X hon nhau trong game show hinh anh 15

Nhan Phúc Vinh - Tường Vi nhận cúp chiến thắng. Họ sẽ là ứng cử viên nặng ký khi tham gia vào tập đặc biệt, dành cho các cặp đôi quán quân ở tuần sau.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất