Nam Cường phủ nhận tin đồn giới tính, đám cưới sắp đặt

Kênh 14 - 16/03/2016, 17:59

Nam ca sĩ Nam Cường chính thức lên tiếng về những đồn đoán không hay xoay quay đám cưới của anh và vợ trẻ 9X trong thời gian gần đây.

Tối 14/3, Nam Cường tổ chức tiệc cưới với cô dâu 9X Phương Thảo tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Thông tin và hình ảnh cưới của nam ca sĩ được công bố khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi anh chưa từng có bất kỳ hé lộ nào về chuyện tình yêu trước đó với truyền thông. Trang cá nhân của Nam Cường cũng không chia sẻ cảm xúc hay hình ảnh cả hai hẹn hò nên thậm chí những người bạn, đồng nghiệp của anh cũng ít ai biết tin vui này.

Sau khi đám cưới của Nam Cường được truyền thông đưa tin, nam ca sĩ lại vướng phải nghi vấn về giới tính, đồng thời nhiều tin đồn ác ý còn cho rằng hôn lễ này là sự ép buộc từ gia đình chứ không xuất phát từ tình yêu. Trước những câu hỏi không hay về mình, nam ca sĩ sinh năm 1985 phủ nhận trong một bài phỏng vấn. Anh cho biết bản thân không quan tâm đến thị phi trong showbiz và khẳng định mình không cưới vội vã vì gia đình thúc ép. "Đám cưới là kết quả của một tình yêu chân thành", anh nói.

 - Ảnh 1.

 

Nam Cường cho biết, thời gian đầu vào nghề, anh cũng nhận khá nhiều câu hỏi của gia đình về tin đồn giới tính. Tuy nhiên, dần dần người thân của anh đã quen với đồn đoán không hay từ nhiều phía và cảm thấy không còn là vấn đề quan trọng nữa.

Theo lời Nam Cường, bà xã anh là người hiểu chuyện và tinh tế. Cô có sự thông cảm cho một người hoạt động trong showbiz vốn nhiều thị phi như anh. Từ khi quen nhau, nam ca sĩ chia sẻ với bạn gái nhiều về công việc, cuộc sống.

Sáng 16/3, nam ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh của anh và vợ, kèm dòng chia sẻ khá dài gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã dành sự quan tâm và yêu thương đến đám cưới của anh vừa qua. Bên cạnh đó, anh cũng giải thích đến mọi người lý do mình giữ bí mật chuyện tình cảm trong thời gian qua là để bảo vệ những thứ thuộc về hạnh phúc cá nhân, tránh thị phi ồn ào.

 - Ảnh 2.

 Nguyên văn chia sẻ của Nam Cường trên trang cá nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất