The Winner Is  - Tóc Tiên hồi hộp lần đầu ngồi "ghế nóng" 

Yan - 17/07/2015, 19:45

Giọng ca Ngày mai lần đầu thử sức làm giám khảo của một trong những chương trình "hot" nhất hiện nay.

Tóc Tiên đang là một trong những cái tên "hot" nhất showbiz Việt. Quyết tâm theo đuổi hình ảnh nổi loạn, táo bạo cùng phong cách thời trang quyến rũ, nóng bỏng bước đầu giúp cô tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng đặc biệt là giới trẻ.

Mới đây, giọng ca trẻ đã chính thức nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi The Winner Is 2015. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp đảm nhận vai trò ngồi "ghế nóng".


Tóc Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

Ít ai biết được "cô bé tóc xù" ngày nào từng tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc với mong muốn tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Với kinh nghiệm "chinh chiến" ở các cuộc thi lớn nhỏ và bản lĩnh sân khấu, Tóc Tiên hứa hẹn sẽ đưa ra nhiều nhận xét công bằng cũng như dành tặng cho các thí sinh những lời khuyên đắt giá.

Chia sẻ về việc nhận lời tham gia làm giám khảo chương trình The Winner Is 2015, Tóc Tiên cho biết: "Ngoài lý do yêu mến các anh chị trong ban tổ chức, Tiên cảm thấy rất thú vị với công việc mới mẻ này. Thật ra, Tiên cũng từng nhận được nhiều lời mời làm giám khảo nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên đành từ chối. "

Mặc dù không biết công việc chính xác của một giám khảo vì chưa từng được trải nhiệm nhưng Tóc Tiên hoàn toàn tự tin. Giọng ca Ngày mai hi vọng sẽ chia sẻ được nhiều kinh nhiệm của bản thân tới cho các bạn trẻ.

Người đẹp bật mí thời đi học cô xem việc ca hát như một niềm vui. Lúc đó cô vẫn chưa đam mê nhiều và chưa xác định đây là công việc mà mình theo đuổi như một sự nghiệp. Cô cũng không hề ý thức được sẽ phải làm như thế nào để tỏa sáng nhưng chính những kinh nghiệm của thời ngây ngô ấy lại giúp Tóc Tiên rất nhiều trên con đường sự nghiệp sau này.

Một lời khuyên mà Tóc Tiên muốn dành cho các bạn trẻ tham gia The Winner Is 2015 đó là: "Hãy hết mình, và tự tạo cho mình những kỷ niệm thật đẹp với cuộc thi. Trải nghiệm mới chính là điều sẽ giúp ích cho bạn nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát, chứ không phải là giải thưởng."

Thời gian sắp tới, người hâm mộ sẽ được thấy Tóc Tiên trong một vai trò mới đó chính là diễn viên. Người đẹp đã nhận lời tham gia bộ phim hài - hành động Gà gân, Mỹ nhân và Găng tơ. Trong những hình ảnh mới được hé lộ, Tóc Tiên xuất hiện vô cùng cá tính với tóc búi chùm hai bên và đôi môi đỏ quyến rũ. Cô hào hứng ví von mình là "chuột Chóc Chiên". Hãy cùng chờ đón xem Tóc Tiên sẽ đem lại điều gì bất ngờ nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất