Vừa về nước, Tóc Tiên hanh phúc được "trai quen" chăm sóc

Yan - 11/07/2015, 09:12

Vừa trở về Việt Nam, Tóc Tiên đã “quay cuồng” lao vào công việc ngay lập tức

Vừa trở về Việt Nam, Tóc Tiên đã “quay cuồng” lao vào công việc ngay lập tức

Trưa 10/7, Tóc Tiên đã có mặt tại một trung tâm triển lãm lớn tại quận 7 để tham gia buổi tồng duyệt cho một chương trình ca nhạc sẽ được diễn ra vào tối mai. Xuất hiện giữa tiết trời khá oi bức và nóng nực, Tóc Tiên sành điệu diện chiếc váy hai dây theo mốt váy ngủ màu xanh nền nã trông khá thoải mái. Vừa trở về Việt Nam vào ngày hôm 8/7, giọng ca Ngày mai đã  ngay lập tức lao vào công việc, chuẩn bị cho những dự án đã được lên kế hoạch từ khá lâu.

Sở hữu nhan sắc “vạn người mê” cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, Tóc Tiên luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi vẻ quyến rũ “chết người” của mình.


Diện bộ trang phục dây màu xanh nền nã trông giọng ca Ngày mai khá thoải mái và dễ chịu.


Tóc Tiên tung tăng đến buổi tổng duyệt chương trình cho đêm diễn vào tối mai


Cô nàng liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại


Cẩn thận kiểm tra lại âm thanh và ôn lại vũ đạo


Bất chấp nắng nóng, Tóc Tiên vẫn hăng say luyện tập để đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả màn biểu diễn ấn tượng nhất.


Tóc Tiên sẽ mang đến chương trình những ca khúc mới toanh và được cô thể hiện bằng tiếng Anh.


Vì trời khá nắng nên Tóc Tiên khép nép tựa đầu vào vai của một chàng trai "bí ẩn". Không ai khác đó chính là một người bạn khá thân thiết và đã hỗ trợ cô rất nhiều trong chương trình Hòa âm ánh sáng vừa qua - chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải


Lâm Vinh Hải ga lăng dùng áo che nắng cho người đẹp


Trở lại Việt Nam sau một khoảng thời gian dài lưu diễn, Tóc Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc vô cùng sôi động và đặc sắc.

Là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay tại Việt Nam lẫn hải ngoại, Tóc Tiên đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả. Được biết, trong tháng sắp tới lịch biểu diễn cũng như làm việc của giọng ca Ngày mai gần như kín mít. Cô nàng đang cùng với ekip thực hiện các kế hoạch âm nhạc còn dang dở và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những món quà đầy bất ngờ. Ngoài dự án âm nhạc, nữ ca sĩ cũng sẽ lần đầu tiên thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với vai chính trong hai bộ phim điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất