Fans rơi nước mắt trước tình trạng sức khỏe của Tóc Tiên

Yan - 27/06/2015, 17:15

Những hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên được cô đăng tải lên trang cá nhân đã khiến không ít khán giả xót lòng.

 

Là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay tại Việt Nam lẫn hải ngoại, Tóc Tiên đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả. Luôn muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cũng như phần biểu diễn trên sân khấu thật hoành tráng, Tóc Tiên đã dồn hết tâm sức của mình vào đó, mặc cho khó khăn và vất vả.


Những hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân đã khiến cho khán giả cảm thấy xót xa.

Theo như Tóc Tiên chia sẻ, để chuẩn bị cho phần biểu diễn tại một chương trình ca nhạc nổi tiếng tại hải ngoại, giọng ca Ngày mai đã phải mất hơn 18 tiếng để tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn. Cô hài hước nói thêm, do tính tình vốn hậu đậu và cơ địa nên cơ thể rất dễ bị bầm tím. Hậu quả sau 18 tiếng tập luyện của Tóc Tiên đó là 2 bên vai của cô hằn lên những vết bầm khiến khán giả vô cùng lo lắng. Thế nhưng, dù đau đớn nhưng Tóc Tiên vẫn giữ trạng thái lạc quan, vui vẻ.


Khán giả cảm thấy xót xa trước những vết bầm trên người Tóc Tiên. 


Lịch làm việc kín mít trong 3 tháng sắp đến của Tóc Tiên. Thế nhưng giọng ca Ngày mai không hề cảm thấy nao núng chỉ lo không có đủ thời gian để sắp xếp công việc.


Tóc Tiên luôn mang đến cho khán giả những phần biểu diễn tuyệt vời nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên, khán giả thấy được sự hi sinh vì nghệ thuật của giọng ca Ngày mai. Trước đó, trong khi cô đang tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng 2015, mặc dù bị chấn thương hay bị sốt, Tóc Tiên vẫn cố gắng thể hiện hết mình trên sân khấu, mang đến cho khán giả những phần biểu diễn bùng nổ. Đó mới chính là cái tâm của một người nghệ sĩ chân chính.


Dù chân đang bị bong gân và cơ thể thì bị bệnh nhưng Tóc Tiên vẫn hăng say đến sân khấu để chuẩn bị cho phần thi của mình cho đêm liveshow 6 của chương trình Hòa âm ánh sáng 2015.


Bất chấp chân đau, giọng ca Ngày mai vẫn hăng say tập nhảy cùng vũ đoàn.


Tóc Tiên ủ rũ trên giường bệnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất