Tóc Tiên khiến hàng nghìn khán giả "đứng ngồi không yên" cùng hit ngoại "khủng"

Yan - 12/07/2015, 15:10

Thể hiện ca khúc đình đám "I want you to know" của Selena Gomez, Tóc Tiên khiến những người có mặt sung hơn bao giờ hết.

Tham gia một lễ hội âm nhạc diễn ra tại TP HCM, Tóc Tiên là gương mặt nổi bật nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của các bạn trẻ. Ngay từ khi vừa xuất hiện, giọng ca Ngày mai khiến những người xung quanh không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp quá gợi cảm của mình.




Tóc Tiên lộng lẫy và cực kỳ xinh đẹp trong bộ jumpsuit đen cá tính.

Không thể hiện ca khúc hit Ngày mai của mình, Tóc Tiên làm các fan có mặt vô cùng bất ngờ khi trình diễn bài hát I want you to know của Selena Gomez. Với phong cách trình diễn vô cùng sôi động và cá tính, cô khiến mọi người sung hơn bao giờ hết. Hơn 7000 khán giả đã cùng nhảy lên cực kỳ cuồng nhiệt cùng giọng ca Ngày mai.






Mái tóc ngắn cùng phong cách "ngông cuồng" gắn liền với thương hiệu của Tóc Tiên.




Nhắng nhít chụp ảnh trước khi lên sân khấu.

Những lễ hội âm nhạc giờ đây đã không còn là điều xa lạ với giới trẻ. Ngày càng có rất nhiều những chương trình được tổ chức đều thu hút số lượng lớn người tham dự. Với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng và những gương mặt ca sĩ hàng đầu showbiz, các bạn trẻ đã có những phút giây bùng nổ cực kỳ đáng nhớ và hết sức cuồng nhiệt.






Người đẹp thể hiện khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn khi trình diễn ca khúc hit I want you to know.






Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đấy nội lực, Tóc Tiên còn cuốn hút khán giả với phong cách trình diễn bốc lửa.






Người hâm mộ cuồng nhiệt hết sức cùng Tóc Tiên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất