365, Tóc Tiên, Bảo Thy được khen ngợi trên sóng truyền hình Thái Lan

Tiin - 16/07/2015, 10:46

Kênh truyền thình ThaiPBS mới đây đã giới thiệu đến khán giả Thái Lan về xu hướng nhạc trẻ Việt Nam và những ca sĩ đại diện như Bảo Thy, Tóc Tiên, Isaac cùng nhóm 365.

 

Chương trình tìm hiểu về văn hóa các nước Đông Nam Á (Touch of ASEAN) vừa phát sóng tối qua đã dành những lời khen ngợi đối với nhạc trẻ hiện đại Việt Nam. Theo chương trình các MV nhạc trẻ Việt Nam ảnh hưởng ít nhiều theo xu hướng Hàn Quốc tuy nhiên về âm nhạc và vũ đạo vẫn có bản sắc riêng.

Bảo Thy được giới thiệu là nữ nghệ sĩ có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội facebook, Tóc Tiên gây bão với vũ điệu cồng chiêng, Isaac và 365 là nhóm nhạc tiêu biểu được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Touch of ASEAN cũng trình chiếu một số MV đại diện của các ca sĩ trẻ này như Single Lady (Bảo Thy), Ngày Mai (Tóc Tiên) hay mới nhất là Mr Right (Isaac) và Quên Đi Âu Lo (nhóm 365). Theo nhận định của kênh truyền hình Thái, Vpop có mức phát triển nhanh và các sản phẩm âm nhạc ngày càng hiện đại.

365 Tóc Tiên được khen ngợi trên sóng truyền hình Thái Lan

Nhóm nhạc 365 được đánh giá là thế hệ tiêu biểu của Vpop.

MV Mr. Right - Isaac

ThaiPBS là kênh truyền hình đại chúng phổ biến tại Thái Lan từ năm 2008. Những lời khen từ nước bạn dành cho các nghệ sĩ trẻ Việt Nam có thể xem là một sự khích lệ chung đối với Vpop. Chương trình Touch of ASEAN cũng đang có những ngày ghi hình tại Huế và sẽ giới thiệu sâu hơn về văn hóa Việt vào thời gian sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất