Tóc Tiên ngổ ngáo sánh đôi Hoài Linh trong phim mới

Afamily - 13/07/2015, 21:51

Trong "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ", Tóc Tiên sẽ vào vai một nữ DJ ngổ ngáo đồng hành với ông "Già gân" Hoài Linh.

 

Tóc Tiên
Bộ phim hài – hành động "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ" đã chính thức khởi động từ đầu tháng 7, tuy nhiên, các nhà làm phim kiên quyết giữ kín danh tính của “mỹ nhân” thủ vai nữ diễn viên chính trong phim. Khi bộ phim bắt đầu khởi quay vào đầu tuần trước thì “mỹ nhân” mới chính thức lộ diện: ca sĩ Tóc Tiên.
 
Tóc Tiên

Tóc Tiên xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ. Cô rất hào hứng với ngoại hình này và ví von mình là “chuột Chóc Chiên”. 

 

Tóc Tiên

Nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin vào mỹ nhân trẻ: “Chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ. Đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của "Chuột Chóc Chiên". Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng! Tóc tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà.”.

 

Tóc Tiên

Trong "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ", Tóc Tiên sẽ vào vai Quỳnh Cherry – một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai). 

 

Tóc Tiên

Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. 

 

Tóc Tiên

Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới.

 
Tóc Tiên
Nhà sản xuất hứa hẹn rằng khán giả sẽ được thấy một Quỳnh Cherry vừa quen vừa lạ: quen vì những nét tính cách và những phân đoạn “biểu diễn” đặc sệt Tóc Tiên, lạ vì những cảnh hành động mới trong “phi vụ” có một-không-hai trên màn ảnh.
 
Tóc Tiên
"Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ" có sự góp mặt của dàn diễn viên: Hoài Linh, Tóc Tiên, Trường Giang, Thương Tín, Đức Thịnh, David Phạm, Lan Phương, Kiều Minh Tuấn… bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 12.2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất