Tóc Tiên xuất hiện gợi cảm trong MV của Hoàng Touliver và Big Daddy

Kênh 14 - 17/07/2015, 07:52

Hoàng Touliver cùng Big Daddy vừa hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc mới, và Tóc Tiên xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời.

Sau thành công từ The Remix, Hoàng Touliver liên tục kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ. Nếu với Isaac là một kế hoạch dài hơi thì sự kết hợp giữa Hoàng Touliver và Big Daddy là một cái bắt tay đầy ngẫy hứng. Gần 2 tháng kể từ ngày ra mắt, single SACOTA của Hoàng Touliver và Big Daddy đã đạt hơn 1,5 triệu lượt nghe và gần 1 triệu lượt tải về. Để đáp lại sự yêu mến đó của khán giả, BigDaddy và Touliver chính thức tung bản MV cho single này.

Đặc biệt, trong MV lần này có sự xuất hiện đầy nóng bỏng của Tóc Tiên trong vai trò diễn viên khách mời. Touliver chia sẻ: “Việc Tóc Tiên xuất hiện trong MV cũng hoàn toàn là ngẫu hứng. Thời điểm thực hiện MV này là khoảng tuần thứ 2 của chương trình The Remix, khi hoàn thiện bản Audio và đi đến quyết định thực hiện MV, tôi có ngỏ ý muốn mời Tóc Tiên tham dự và nhanh chóng nhận được sự đồng ý”. 
 
"SACOTA" MV - Touliver ft. BigDaddy

Hình ảnh gợi cảm của Tóc Tiên trong MV "SACOTA"

Tóc Tiên có những cảnh quay nóng bỏng khi xuất hiện trong MV này


Tóc Tiên nhận lời mời của Hoàng Touliver đầy ngẫu hứng

Hình ảnh hậu trờng vui vẻ buổi quay hình

Tóc Tiên phối hợp ăn ý cùng Big Daddy


Tóc Tiên cho biết thời gian tới cô sẽ có những dự án mới cùng JustaTee và một số nghệ sĩ 

Underground khác

SACOTA ghi điểm với khản giả với phần tiết tấu ấn tượng và phong cách mới lạ khi trong cùng một sản phẩm, Touliver đã khéo léo kết hợp rất nhiều phong cách âm nhạc từ Hiphop, Trap đến Deep House. Touliver đã chia sẻ rằng phần nhạc, dù có nhiều màu sắc đa dạng được kết hợp trong cùng một bản nhạc tuy nhiên vẫn có thể dễ dàng nhận ra phong cách rất riêng của SpaceSpeaker. Việc kết hợp những màu sắc mới lạ này với anh là một sự thể nghiệm mới trong âm nhạc. Thêm vào đó, phần lời đậm chất BigDaddy cũng là nguyên nhân giúp ca khúc thu hút thêm sự chú ý của khán giả.
 

Một số hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện MV Sacota


Big Daddy tranh thủ ăn trước giờ quay hình



Hoàng Touliver sắp xếp trường quay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất