'Sóc tận óc" trước những lời tỏ tình "sến súa" của sao nam Việt: Trường Giang chưa phải số 1!

19/01/2018, 17:21

Câu chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trường Giang bị chê "lố"

Tối qua (17/1), tại lễ trao giải Mai Vàng sau khi lên nhận giải Trường Giang bất ngờ "cướp sóng" MC cầu hôn Nhã Phương.  Chàng Mười Khó dành nhiều lời có cánh cầu hôn bạn gái, dập tan tin đồn chia tay: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Trấn Thành 

Trái ngược với anh bạn đồng nghiệp Trường Giang, Trấn Thành lại nhận được nhiều lời khen với màn tỏ tình lãng mạn và ngọt ngào. 

Ngay khi Hari Won đặt chân xuống sân bay, cô đã được đưa thẳng tới một quán bar nổi tiếng. Khi nữ ca sĩ bước vào, màn hình đèn led chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

Clip Trấn Thành cầu hôn Hari Won

Đàm Vĩnh Hưng cầu hôn... Mỹ Tâm

 Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vốn là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Do khá ăn ý trong cách nói chuyện lẫn các màn biểu diễn trên sân khấu nên không biết từ khi nào, Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu mến "họa mi tóc nâu". Mr Đàm gọi Mỹ Tâm là "người tình không bao giờ cưới".

Mỗi lần phát biểu trên mặt báo, Đàm Vĩnh Hưng đều không ngại khẳng định: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng” hay “Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm”, "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường".

Thậm chí, đã có lần "ông hoàng nhạc Việt tuyên bố: "Tôi sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm". Không ít lần trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời tỏ tình công khai trước đông đảo khán giả. Tuy nhiên, anh đều bị Mỹ Tâm từ chối khéo léo. 

Tim - Trương Quỳnh Anh

Giữa tháng 8, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim ở TP HCM. Khi Trương Quỳnh Anh bước vào, màn hình bật sáng thì lại xuất hiện hình ảnh của Tim và con trai Sushi.  Trong clip, Tim tâm sự những tình cảm anh dành cho Trương Quỳnh Anh. Khép lại, anh hỏi cô: "Hãy làm vợ anh nhé?". Con trai Sushi cũng cổ vũ: "Mẹ lấy ba nhé".

Theo đó, kế hoach được giữ kín đến phút chót khiến nữ diễn viên bất ngờ và xúc động mạnh. Cô ôm mặt khóc nức nở trước màn cầu hôn bất ngờ của ba con trai.  

Hiền Sến - Lý Phương Châu

Sau khi chia tay Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu tìm thấy tình yêu mới bên vũ công Hiền Sến. Giữa tháng 10/2017, nam vũ công công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP.HCM.

Để tạo bất ngờ cho Lý Phương Châu, Hiền Sến đã thực hiện màn tỏ tình bằng việc hát ca khúc Cả một trời thương nhớ sau khi cùng đoàn phim anh đang tham gia giao lưu với sinh viên tại đây. 

"Em có đồng ý là người yêu của anh không?", Hiền Sến đứng cạnh và ngỏ lời cùng Phương Châu. Lời tỏ tình này của Hiền Sến đã khiến Lý Phương Châu bật khóc vì xúc động. 

"Ngay từ khi chúng ta bắt đầu, anh biết trong lòng em đã có nhiều sự tổn thương, anh không dám nói về những điều xa vời, tương lai phía trước cũng chẳng ai biết chuyện gì xảy ra, chúng ta có còn bên nhau không? Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hy vọng bản thân có thể khiến em thật sự hạnh phúc, có thể bảo vệ che chở, để em có thể dựa vào. Hãy luôn là hiện tại của nhau, em nhé. I love you", Hiền Sến nói.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất