Tưởng mang hạnh phúc cho Nhã Phương hoá ra Trường Giang lại làm đến 3 người phải khó xử!

Afamily - 19/01/2018, 15:01

Những tưởng mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ mình yêu thương bằng màn cầu hôn bất ngờ, Trường Giang hẳn không biết có tới 3 người phụ nữ phải mếu dở khóc dở vì anh.

 

Màn "cướp sóng truyền hình" để cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tối qua, 18/1, là quả bom scandal xứng đáng mở màn cho năm mới.

Lần này, scandal không từ trên trời rơi xuống mà do chính Trường Giang tự biên tự diễn, tự đóng vai chính kiêm luôn vai phụ, vừa làm soái ca ngôn tình vừa bao sân nhân vật phản diện bị ruồng bỏ. Trường Giang đã rất hồn nhiên khi bắt toàn thể các nghệ sĩ showbiz lẫn quan khách, hàng nghìn khán giả xem trực tiếp cùng hàng triệu khán giả xem qua màn ảnh nhỏ phải trở thành diễn viên quần chúng bất đắc dĩ, phụ họa cho màn hỏi vợ bá đạo của anh.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Trường Giang đã rất hồn nhiên khi bắt toàn thể các nghệ sĩ showbiz lẫn quan khách, hàng nghìn khán giả xem trực tiếp cùng hàng triệu khán giả xem qua màn ảnh nhỏ phải trở thành diễn viên quần chúng bất đắc dĩ, phụ họa cho màn hỏi vợ bá đạo của anh.

Ai cũng biết, lễ trao giải Mai Vàng là một sự kiện lớn mà Trường Giang rất có duyên. Toàn bộ diễn biến cuộc tình đậm chất "drama" của anh với Nhã Phương diễn ra trên sân khấu này. Đây là nơi anh công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi tay trong tay dắt cô ấy trên thảm đỏ vào đầu năm 2016. Đây cũng là nơi anh đứng trước toàn thể đồng nghiệp và khán giả nói lời ngôn tình " Cảm ơn Nhã Phương. Anh yêu em rất nhiều. " khi lên sân khấu nhận giải đầu năm 2017. Đây cũng được anh chọn làm nơi tổ chức lễ ăn hỏi chớp nhoáng và hoành tráng nhất Việt Nam vào ngày 18/1/2018: lễ ăn hỏi được truyền hình trực tiếp.

 - Ảnh 3.

Đây cũng được anh chọn làm nơi tổ chức lễ ăn hỏi chớp nhoáng và hoành tráng nhất Việt Nam vào ngày 18/1/2018: lễ ăn hỏi được truyền hình trực tiếp. (Ảnh: Hoàng Triều)

Trường Giang chuẩn bị cho "lễ ăn hỏi" này hết sức chu đáo, kĩ lưỡng và bí mật tới phút chót khiến không một ai trong khán phòng kịp trở tay. Anh thông báo với BTC là mình không đến nhận giải được dù anh có tới 2 giải thưởng quan trọng. Thế rồi, vào giây phút mà Khả Như - nữ diễn viên giành giải Nghệ sĩ sân khấu của năm cùng với Trường Giang - đang tận hưởng những cảm xúc thiêng liêng trên sân khấu cho một năm hoạt động nghệ thuật nỗ lực của mình thì "chàng hề xứ Quảng" xuất hiện, phá nát khoảnh khắc đẹp đẽ ấy.

Anh lao lên bục khán đài, trong trang phục thiếu chỉnh tề, giành lấy 1 cái mic, vội vã nhận giải "lấy lệ" rồi tuyên bố " Ngay sau đây tôi sẽ làm điều mà chỉ làm một lần trong đời ". Rồi anh rút từ trong bó hoa ra một chiếc hộp đỏ giống hộp đựng nhẫn, bắt đầu vai diễn soái ca.

 - Ảnh 4.

 

" Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông "rình rập" xung quanh em và "bánh bèo" lảng vảng bên cạnh anh sẽ bỏ đi. Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em. ", Trường Giang nói và hàng nghìn khán giả bên dưới vỗ tay.

Thế là Trường Giang vui sướng và nghĩ rằng vai diễn của mình tuyệt vời. Ngay lúc ấy, anh chuyển sang phân đoạn phản diện.

Dù MC Quý Bình đã cố gắng ngắt lời Trường Giang để đảm bảo thời lượng lên sóng cũng như tính chất trang trọng của một chương trình, nhưng "kẻ cướp sóng" vẫn không quan tâm. Anh lại tiếp tục những lời ngôn tình văn hoa "đẹp mà không đẹp" của mình.

Lúc đó, máy quay lia qua một số gương mặt nghệ sĩ đang méo mó vì không biết nên cười hay nên khóc dưới khán đài. Bộ ba Công Ninh, Cát Tường, Khả Như nín thở giữ lịch sự trên sân khấu. Còn Nhã Phương ngồi yên vị tại chỗ, không đáp lại hành động quá khích của bạn trai nổi tiếng.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Nhìn phản ứng gượng gạo của Nhã Phương, hẳn là Trường Giang hiểu cô đang thực sự cảm thấy thế nào.

Nhìn phản ứng gượng gạo của Nhã Phương, hẳn là Trường Giang hiểu cô đang thực sự cảm thấy thế nào. Yêu nhau gần 3 năm, hẳn anh biết việc mình làm sẽ khiến bạn gái mình vui hay buồn. Nhưng anh vẫn cố ý lôi tuột Nhã Phương vào vở kịch của anh, bắt cô đóng vai chính cùng anh kiêm chịu trận cùng anh trước dư luận và đồng nghiệp.

Sau đêm qua, Trường Giang có thể rất vui mừng hớn hở vì đã làm được điều trọng đại mà một người đàn ông có thể làm với người phụ nữ của mình. Có thể anh còn tự hào vì đã nói lời yêu cô gái của mình trước toàn thể thiên hạ theo đúng nghĩa đen. Nhưng Trường Giang hẳn cũng nhìn thấy: khi anh đang cười thì cô gái đối diện anh đang mếu dở. Hơn thế nữa, còn có 2 cô gái khác khóc dở phía sau anh. Đó là nữ diễn viên Khả Như và nữ đạo diễn Trần Mai Hồng Thắm.

Nhã Phương mếu dở vì bị đặt vào thế bí, từ chối không được mà nhận lời cũng chả xong. Bỗng dưng cả chương trình vì cô mà gián đoạn. Nhiều nghệ sĩ vì cô mà chưa được lên sân khấu nhận giải.

 - Ảnh 7.

Nhã Phương mếu dở vì bị đặt vào thế bí, từ chối không được mà nhận lời cũng chả xong. Bỗng dưng cả chương trình vì cô mà gián đoạn.

Khả Như khóc dở vì giây phút quan trọng của sự nghiệp bị phá nát một cách thô bạo.

Đạo diễn khóc dở vì cả chương trình chuẩn bị kĩ lưỡng từ nhiều tháng trong phút chốc bị "nhân tai" tấn công.

MC Quý Bình nói rất đúng: "Đó là sự ích kỉ". Trường Giang chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của đồng nghiệp và khán giả. Một người nghệ sĩ như anh thừa hiểu sóng truyền hình trực tiếp không thể tùy tiện dù chỉ một giây nữa là gần 10 phút anh cướp lấy cho vở kịch của mình. Hạnh phúc của riêng anh chỉ có thể trọn vẹn khi nó không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của những người khác, những người mà vì anh cướp sóng đã không được lên hình vào giây phút họ được tôn vinh.

Trên tất cả, làm nghệ thuật là đem niềm vui đến cho công chúng. Chứ không phải đem những thứ chả biết nên khóc hay nên cười tới cho tất cả mọi người.

Hi vọng rằng, đúng như Trường Giang nói, anh chỉ làm điều này một lần trong đời.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất