Nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương lên xe về chung nhà để... khẩu chiến ầm ĩ sau màn cầu hôn ồn ào

Afamily - 19/01/2018, 13:28

Cư dân mạng lan tuyền thông tin cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã gây chiến tại nhà riêng vào đêm qua.

 

Sau màn "cướp sóng truyền hình trực tiếp" để cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang đã ngồi bên bạn gái cho đến gần hết lễ trao giải Mai Vàng thì cùng nhau ra về. Thái độ có phần không vui và gượng gạo của Nhã Phương khi ngồi cạnh Trường Giang khiến fan hâm mộ khá lo lắng.

Nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương lên xe về chung nhà để... khẩu chiến ầm ĩ tại nhà riêng sau màn cầu hôn ồn ào - Ảnh 1.

 

Nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương lên xe về chung nhà để... khẩu chiến ầm ĩ tại nhà riêng sau màn cầu hôn ồn ào - Ảnh 2.

Biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi Trường Giang cầu hôn.

Tuy vậy, Nhã Phương vẫn nở nụ cười tươi khi được Trường Giang dắt tay rời khỏi Nhà hát. Cô lên xe riêng của bạn trai và từ chối trả lời các câu hỏi của báo giới và người hâm mộ. Nhiều thông tin cho hay cặp đôi lái xe về chung nhà ở một khu chung cư tại Nhà Bè, TP.HCM.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng đã lan truyền thông tin Trường Giang - Nhã Phương đã cãi nhau rất lớn tại khu chung cư này, thậm chí còn khóa cả thang máy.

Nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương lên xe về chung nhà để... khẩu chiến ầm ĩ tại nhà riêng sau màn cầu hôn ồn ào - Ảnh 3.

Hình ảnh vui vẻ thường thấy của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã không xuất hiện vào tối qua.

Màn cầu hôn của Trường Giang tối 18/1 bị nhiều đồng nghiệp showbiz phản đối, cho rằng anh đã không tôn trọng các nghệ sĩ cũng như khán giả khi cướp sóng truyền hình để làm việc cá nhân. Phản ứng của Nhã Phương cũng cho thấy cô dường như không đồng tình với hành động của bạn trai.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất