Không riêng Trường Giang, những sao bự này cũng "cướp sóng" truyền hình cầu hôn người tình

19/01/2018, 10:24

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với bạn gái Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trường Giang

Tối qua (17/1), tại lễ trao giải Mai Vàng sau khi lên nhận giải Trường Giang bất ngờ "cướp sóng" MC cầu hôn Nhã Phương. Sự việc bất ngờ khiến khán giả "mắt chữ A miệng chữ O" trong khi các nghệ sĩ khác "đứng hình" mất vài giây. 

Chàng Mười Khó dành nhiều lời có cánh cầu hôn bạn gái, dập tan tin đồn chia tay: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Tuy nhiên, biểu cảm của Nhã Phương mới trở thành tâm điểm của sự kiện. Trái với cảm xúc vỡ òa vì xúc động, người đẹp phim "Tuổi thanh xuân" lại đơ, gượng gạo khi được bạn trai cầu hôn. 

Biểu cảm đơ, gượng gạo của Nhã Phương.

Ngay sau đó, nhiều người cho rằng, Nhã Phương giống như "bị ép" nhận lời cầu hôn. Thậm chí, màn cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang cũng gây ra nhiều tranh cãi khi danh hài "cướp sóng" hơn chục phút của đài truyền hình. Một số người còn nhận định anh làm "lố", biến một lễ trao giải danh giá thành sự kiện riêng tư.

Trấn Thành

Trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo” cuối tháng 4/2016, Trấn Thành đã có màn cầu hôn Hari Won rất lãng mạn.

Mọi chuyện bắt đầu khi thí sinh có nhiệm vụ “biến hoá” thành Noo Phước Thịnh bước vào phòng casting. Nhận thấy nam thí sinh có những yếu tố giống Noo Phước Thịnh nhưng chưa biết cách thể hiện, Trấn Thành đã không ngần ngại trợ giúp đàn em bằng cách nêu ra những đặc điểm nổi bật của Noo như nụ cười toả nắng, cách nhã chữ cuối câu…

Trong lúc nam thí sinh thể hiện ca khúc “Mãi mãi bên nhau”, Trấn Thành đã nhép miệng theo câu hát “Do you wanna marry me?” (Đồng ý lấy anh nhé?) và nhìn Hari Won vô cùng tình tứ, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Khắc Việt

Ảnh cưới của Khắc Việt và bạn gái DJ Thảo Bebe.

Xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" hồi tháng 9/2017, Khắc Việt có màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào dành cho bạn gái trên sóng truyền hình. 

Khi được hai nữ MC gợi ý cầu hôn bạn gái ngay trước mặt khán giả, Khắc Việt đã không giấu nổi sự xúc động và dành những lời có cánh "chuẩn soái ca" gửi tới người yêu của mình.

"Có thể tình yêu của anh và em không phải là tình yêu thăng hoa nhất trong những người đã từng yêu, nhưng ở bên em, anh có cảm giác an toàn nhất" - nam ca sĩ thổ lộ - "Anh không kịp mua một chiếc nhẫn dành cho em. Bây giờ, anh muốn nói "Hãy làm vợ anh nhé?".

"Tất cả những gì hai đứa từng tổn thương, anh sẽ là người bù đắp và làm cho em hạnh phúc nhất" - giọng ca của Yêu gửi lời cầu hôn ngọt như mật tới bạn gái.

Danh ca Thanh Hà được bạn trai cầu hôn

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" đầu tháng 10/2017, Thanh Hà được người tình kém tuổi cầu hôn ngay trên sân khấu. Trước đây Roland từng 3 lần cầu hôn nữ danh ca 48 tuổi nhưng đều bị từ chối. Cô từng tuyên bố sẽ không kết hôn lần nào nữa sau những đổ vỡ của 2 lần đò.

Ngay trên sóng truyền hình, Roland đã cầu hôn Thanh Hà bằng tiếng Việt với chiếc nhẫn kẹo. Nấc nghẹn trong vui mừng, Thanh Hà đã đồng ý tái hôn lần thứ 3 với Roland. Nữ ca sĩ chia sẻ sở dĩ Roland cầu hôn mình bằng chiếc nhẫn kẹo vì 10 năm trước, Roland biết người chồng đầu tiên đã hỏi cưới Thanh Hà bằng kim cương 5 carat, chàng nhạc sĩ trẻ đã thổ lộ: “Tôi nghèo lắm. Nếu sau này có lấy cô thì tôi cũng chỉ có chiếc nhẫn kẹo này thôi”.

Lâm Khánh Chi được bạn trai cầu hôn

Xuất hiện trong chương trình "Yêu là cưới" hồi tháng 11/2017, Lâm Khánh Chi được chồng trẻ cầu hôn.


rong buổi trò chuyện, ông xã tương lai kém tuổi của Lâm Khánh Chi đã bí mật chuẩn bị món quà bất ngờ gửi đến cô. "Anh biết tính anh thường ngày rất là ít nói, không biết nói lời ngọt ngào như người ta. Sẵn chương trình hôm nay, anh có bất ngờ cho em..." - Phi Hùng ngập ngừng.

Vừa dứt lời, bạn trai của Lâm Khánh Chi quỳ gối, nói lời câu hôn và trao cho nữ ca sĩ chiếc nhẫn cưới: "Làm vợ anh nhé". Giây phút này đã khiến "Nữ hoàng chuyển giới" bất khóc, MC và khán giả có mặt xúc động. 

"Em cảm ơn anh đã dành món quà đặc biệt cho em trong ngày hôm nay, cảm ơn chương trình...Bó hoa này là bó hoa không phải nói là đầu tiên người yêu tặng...Mình là ca sĩ rất nhiều người tặng cho mình. Nhưng đây là lần đầu tiên, một bó hoa cầu hôn Lâm Khánh Chi gần 40 tuổi nhận được một bó hoa cầu hôn. Rất cảm ơn anh!" - Lâm Khánh Chi nghẹn ngào.

(tông hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất