Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn, "giỡn nhây" với Thanh Hằng khi làm MC đến mức phải cúi đầu xin lỗi

Kênh 14 - 18/01/2018, 15:01

Trường Giang khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu với cách pha trò thiếu tinh tế khi làm MC trong một sự kiện mới đây.

Là một trong những MC, nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích vì tự nhiên, mộc mạc trong lối diễn xuất, Trường Giang khá đắt show dẫn chương trình, sự kiện. Mới đây, trong vai trò "cầm mic" ở một chương trình trao giải, Trường Giang vẫn giữ đúng tính cách hài hước, dí dỏm của mình. Tuy nhiên, người yêu Nhã Phương đã gặp rất nhiều lỗi, thậm chí pha trò thiếu tinh tế khiến khách mời và khán giả khó chịu. Cụ thể, Trường Giang đã gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn, sau đó giỡn nhây với Thanh Hằng ngay trên sân khấu.

Nam MC sau đó đã phải xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Trường Giang viết: "Xin lỗi Hà Anh Tuấn, Trường Giang không cố ý như vậy, vì chơi thân với Bùi Anh Tuấn nên đã gọi tên theo quán tính, nghệ sĩ bị đọc sai tên là buồn khủng khiếp. Trường Giang hay bị khán giả nhầm là Trấn Thành nên hiểu cảm giác đó. Xin lỗi Hà Anh Tuấn nhiều lắm... Xin lỗi Thanh Hằng thật nhiều....Trường Giang chưa bao giờ muốn ai tổn thương cả! Hôm nay đùa với Hằng hơi quá... xin lỗi thật nhiều! Lời cuối cùng...Trường Giang xin lỗi tận đáy lòng...". Sự việc chính là lời nhắc nhờ không chỉ riêng Trường Giang mà còn nhiều nghệ sĩ cần tiết chế, cẩn trọng khi "lấn sân" sang lĩnh vực không phải sở trường của mình.

Clip: Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn, giỡn nhây với Thanh Hằng khi làm MC đến mức phải cúi đầu xin lỗi - Ảnh 2.

Trường Giang lên tiếng xin lỗi sau sự cố trên sân khấu.

Clip: Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn, giỡn nhây với Thanh Hằng khi làm MC đến mức phải cúi đầu xin lỗi - Ảnh 3.

 

Clip: Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn, giỡn nhây với Thanh Hằng khi làm MC đến mức phải cúi đầu xin lỗi - Ảnh 4.

Nam MC đã cúi đầu xin lỗi trên sân khấu.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất