Xuân Bắc lên tiếng bảo vệ Trấn Thành, Trường Giang thay mình làm MC "Ơn giời, cậu đây rồi"

Kênh 14 - 17/01/2018, 13:39

Xuân Bắc vẫn tiếp tục đồng hành cùng "Ơn giời, cậu đây rồi" với vai trò MC.

Trong những tập phát sóng gần đây của "Ơn giời, cậu đây rồi", khán giả nhận ra rằng nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã không còn đồng hành cùng chương trình với vai trò MC nữa, mà thay vào đó là Trấn Thành và Trường Giang cùng đảm nhiệm 2 vai trò: dẫn dắt và trưởng phòng.

Sự vắng mặt của Xuân Bắc khiến nhiều người thắc mắc nên anh đã có những chia sẻ trên trang YouTube cá nhân.

Nghệ sĩ hài chia sẻ đây là chương trình mà mình vô cùng yêu thích, thậm chí khi nhà sản xuất ngỏ lời mời tham gia, Xuân Bắc còn có quyền chọn lựa giữa 2 vai trò: MC hoặc trưởng phòng. Anh tự nhận "với khả năng diễn xuất có hạn cùng tài ứng biến không tốt thì chả dại gì làm trưởng phòng" nên Xuân Bắc quyết định chọn làm MC qua 4 mùa.

Đồng hành qua 4 mùa giải nên chẳng dễ gì Xuân Bắc nói lời chia tay với chương trình vì nó đã trở thành 1 phần quan trọng trong sự nghiệp của anh. Anh bị chính câu nói "Cuộc đời nở hoa, cuộc sống bế tắc" vận vào người nên những ngày qua, Xuân Bắc cảm thấy "bế tắc" nên phải lên tiếng chia sẻ: " Tôi phản đối Trấn Thành, Trường Giang làm MC mà nhiều bạn có những bình luận, ý kiến tiêu cực... Trấn Thành, Trường Giang dẫn rất là hay, rất là vui, phải ghi nhận công sức của các bạn ấy, vừa làm trưởng phòng, vừa làm MC giúp tôi.

Thế mà mọi người cứ nói lọ, nói chai làm anh em chúng tôi gián đoạn hết tình cảm nhưng mà còn lâu mới gián đoạn được tình cảm của anh em tôi, bởi vì các bạn ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều, cả anh Hoài Linh nữa. Mọi người thấy rằng tất cả các câu nói là đều vui, phấn khởi, hài hước thế mà có nhiều kẻ theo thuyết âm mưu nói thế nọ thế kia...

Tôi xin chân thành cảm ơn Trấn Thành, Trường Giang đã giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 2 đêm vừa rồi bởi vì, hôm đấy tôi bị bận, không quay được. Hãy yên tâm, Xuân Bắc sẽ quay trở lại ".

Xuân Bắc lên tiếng bảo vệ Trấn Thành, Trường Giang thay mình làm MC Ơn giời, cậu đây rồi - Ảnh 2.

Xuân Bắc cảm ơn Trấn Thành, Trường Giang đã thay mình làm MC 2 đêm và hứa hẹn sẽ trở lại với "Ơn giời"

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất