Nhan sắc trẻ trung quên tuổi của diễn viên bị vợ Xuân Bắc "chửi xơi xơi" trên Facebook

20/10/2017, 11:31

Diễn viên Kim Oanh khiến nhiều người sửng sốt vì quá trẻ trung, thời trang và sành điệu dù đã bước vào tuổi 42.

Cách đây vài ngày, cuộc khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc với diễn viên Kim Oanh một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, xuất phát từ việc Hồng Nhung cho rằng diễn viên Kim Oanh viết status "đá đểu" mình. Từ đó có những lời lẽ khá nặng nề dành cho nữ diễn viên này. Sau đó, vợ Xuân Bắc tiếp tục đăng tải những hình ảnh nói về cuộc cãi vã với Xuân Bắc, nguyên nhân bắt nguồn từ những gì Kim Oanh chia sẻ.

Kim Oanh và vợ chồng Xuân Bắc.

Giữa "lùm xùm" của hai người phụ nữ, Xuân Bắc chỉ giữ im lặng đồng thời trò chuyện với cô bạn Kim Oanh mong bỏ qua cho bạn mình. Sau đó, bà xã Xuân Bắc tiếp tục đăng tải hình ảnh bị chồng đánh đến chảy máu tay. Tuy nhiên, khi bạn bè vào hỏi, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết cô bị hack Facebook và sự thật cô bị đứt tay chứ không phải do chồng đánh. Chỉ sau vài ngày, cư dân mạng lại hốt hoảng khi thấy hai vợ chồng Xuân Bắc tay trong tay đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhiều người cảm thấy "ngán ngẩm" trước những chiêu trò của vợ Xuân Bắc khi mà lùm xùm giữa cô và NSND Anh Tú vừa kết thúc cách đây không lâu.

Bỏ qua scandal ồn ào trên, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi được "diện kiến" nhan sắc trẻ trung ngoài đời của diễn viên Kim Oanh. Cô từng đóng vai Mây trong phim "Sóng ở đáy sông" cùng Xuân Bắc (vai Núi). Ở tuổi 42, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" vẫn rất trẻ trung, ăn mặc sành điệu. Đặc biệt, làn da trắng mịn của Kim Oanh khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Kim Oanh rất trẻ trung và sexy ở ngoài đời.

Cận cảnh mặt mộc đáng ghen tỵ của cô nàng U50.

Mỹ nữ chuyên đóng vai phản diện khiến cư dân mạng "choáng váng" bởi quá trẻ.

Nhìn những hình ảnh này chẳng ai nghĩ cô Mây thuở nào đã bước sang tuổi 42.

Kim Oanh và nghệ sĩ Chiều Xuân trong một sự kiện từ thiện.

Ở tuổi 42, Kim Oanh vẫn "cưa sừng làm nghé" như thường.

Phong cách trẻ trung, xì tin của nữ diễn viên chuyên vai phản diện.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất