Vợ Xuân Bắc khoe ảnh nắm tay chồng hạnh phúc sau loạt ồn ào

Afamily - 17/10/2017, 16:30

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của bà xã Xuân Bắc tràn ngập hạnh phúc như để trấn an dư luận.

 

Mới đây, chị Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc bất ngờ thay đổi ảnh trang facebook cá nhân thành hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau hạnh phúc. Theo lẽ thường, việc này chẳng có gì bất ngờ khi một người vợ đăng tải ảnh hạnh phúc của gia đình mình.

Tuy nhiên, bức ảnh bỗng dưng trở thành sự quan tâm của cư dân mạng khi trước đó ít lâu, chị Hồng Nhung đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh được cho là hậu trường một vụ ẩu đả.

Cùng với những hình ảnh đó, chị Nhung cho biết đây là kết quả của vụ cãi nhau với chồng khiến chị chảy máu tay và nhiều đồ vật trong nhà bị vỡ.

 - Ảnh 1.

 

Ngay sau đó những hình ảnh này nhanh chóng được xóa bỏ khỏi trang cá nhân nên nhiều người cũng không rõ về độ tin cậy của nó. Có nhiều người cho rằng có vẻ như chị Hồng Nhung đã bị hack facebook hoặc đăng tải hình ảnh trong trạng thái không bình tĩnh. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm tới chị Hồng Nhung mà đặc biệt là chuyện tình cảm của hai vợ chồng.

Ngay sau đó, chị Hồng Nhung cũng đã xác nhận rằng trang cá nhân của mình đã bị hack nên hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra. Vợ của danh hài Xuân Bắc cho biết hình ảnh chảy máu là do bị đứt tay từ mấy hôm trước chứ không phải hôm nay.

 - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của chị Hồng Nhung.

Vì thế, theo nhiều người việc chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của chị Nhung nhằm mục đích trấn an dư luận và thông báo cho những người quan tâm rằng chị và chồng vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Sau khi hình ảnh của chị Nhung và nghệ sĩ Xuân Bắc được chia sẻ, mọi người đã bớt lo lắng và động viên chị nên bình tĩnh giải quyết mọi chuyện.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất