Quế Vân nói gì khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương?

Tiin - 19/01/2018, 14:08

Phản ứng bất ngờ này của cô nàng khiến nhiều người cho rằng cô đang "mỉa mai" màn cầu hôn không biết là lãng mạn hay lãng xẹt này của Trường Giang.

 

Tại lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối 18/1, Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp trước hàng trăm quan khách, nghệ sĩ cũng như khán giả theo dõi chương trình. Sự việc diễn ra một cách bất ngờ khiến cho 'nữ chính' cũng phải 'đứng hình' và có phần gượng gạo, ngượng ngùng.

 0

Bên cạnh những người ủng hộ thì cũng không ít ý kiến cho rằng hành động của danh hài đất Quảng là 'kém duyên'. Ngay cả biểu cảm mặt của Nhã Phương khi được cầu hôn cũng bị cư dân mạng mang ra bàn tán.

Và, không biết là trùng hợp ngẫu nhiên hay cố ý, trên trang cá nhân của Quế Vân - người từng dính lùm xùm tình cảm với Trường Giang bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái: 'Buồn cười quá'.

 1

Tuy không rõ mục đích dòng trạng thái này của cô là gì nhưng dựa vào khoảng thời gian được đăng tải nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ màn cầu hôn Trường Giang dành cho Nhã Phương.

 2

Quế Vân là người từng dính lùm xùm tình tay ba Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương vào hồi tháng 2/2016. Cụ thể, thời điểm đó cô đã đăng tải một tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không xem cô và bạn bè xung quanh ra gì, khiến mọi người thất vọng. Đồng thời cô cũng nhận định về Nhã Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

Theo He Fa/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất