Sau 6 năm, fandom của SNSD và 2NE1 lại chiến nhau tưng bừng trên mạng xã hội

Tiin - 30/06/2020, 17:53

Có vẻ như sau bao nhiêu năm cuộc chiến của hai huyền thoại Kpop vẫn chưa kết thúc.

SNSD và 2NE1 được coi như là các đối thủ 'một mất một còn' của nhau khi còn hoạt động âm nhạc. Cả hai nhóm đã để lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều kỷ niệm về những màn 'fan war' đi vào lịch sử. Gần đây trên các fanpage của hai nhóm nhạc nữ huyền thoại của Kpop bỗng nổi lên hàng loạt hashtag, kêu gọi nhau 'fan war' trên các trang mạng xã hội. Điều đặc biệt là cả hai nhóm nhạc này đều đã vắng mặt khá lâu trên thị trường âm nhạc. 

Sau 6 năm, fandom của SNSD và 2NE1 lại chiến nhau tưng bừng trên mạng xã hội 0

Hàng loạt từ khóa liên quan đến nhóm như #Stream2NE1ComeBackHome và #StreamSNSDMrMr đã 'đổ bộ', phủ sóng khắp nơi, được cả hai fandom của nhóm là Blackjacks và Sone quyết tâm chiến 'một trận sinh tử'. Điểm đặc biệt là đây là hai ca khúc đã phát hành từ năm 2014 của SNSD và 2NE1. Vậy lý do gì khiến sau 6 năm, hai ca khúc này lại khởi nguồn cho một cuộc chiến fan war mới trong Kpop?

Sau 6 năm, fandom của SNSD và 2NE1 lại chiến nhau tưng bừng trên mạng xã hội 1

Nguyên nhân bắt đầu từ việc hai MV 'Come Back Home' và 'Mr Mr' đều cùng lúc đạt 87 triệu view. Cả hai fandom đã cùng nhau đua xem ai sẽ là nhóm nhạc có MV đạt 100 triệu view trước. 

Hiện tại, MV của 2NE1 đang tạm dẫn trước với hơn 88 triệu view, trong khi đó SNSD là 87.5 triệu lượt xem. Nhiều người bày tỏ họ được quay lại thời trẻ, những năm cấp 3, cấp 2 của mình khi tham gia vào cuộc 'chiến' này. Có người hâm mộ cho rằng đây là 'fun war' chứ không phải fan war.

Sau 6 năm, fandom của SNSD và 2NE1 lại chiến nhau tưng bừng trên mạng xã hội 3Sau 6 năm, fandom của SNSD và 2NE1 lại chiến nhau tưng bừng trên mạng xã hội 4

Quay lại năm 2014, cả hai ca khúc ra mắt khá sát nhau nên hai nhóm có dịp 'chiến' tưng bừng trên các sân khấu âm nhạc, tuy nhiên chiến thắng lại thuộc về 4Minute với 'Watcha Doin' Today'. Hay tại Mama, cả SNSD và 2NE1 đều được đề cử cho nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất và Nghệ sĩ của năm, nhưng người rinh cup về nhà năm đó là Sistar và Exo.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất