Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích

Tiin - 23/04/2020, 19:09

Có lẽ màn comeback của nhóm nhạc nữ quốc dân của Hàn Quốc không còn xa!

Hồi đầu năm, khi Sooyoung tham gia chương trình nổi tiếng Knowing Brother và tiết lộ rằng các thành viên SNSD luôn cố gắng gặp nhau khi có thể, ủng hộ nhau trên con đường riêng,... Đặc biệt khi được hỏi về cơ hội SNSD tái hợp trên sân khấu, Sooyoung đã rất dõng dạc trả lời rằng: 'Tất nhiên rồi. Nếu đến thời điểm thích hợp, chúng em sẽ lại xuất hiện trên Knowing Brother.' 

Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 0

Điều này đã khiến người hâm mộ đặc biệt là cộng đồng Sone vô cùng ấm áp vì dù hiện tại mỗi thành viên theo đuổi những con đường khác nhau, nhưng SNSD vẫn luôn hướng về nhau và không ngừng nuôi hi vọng về sự trở lại của 'Queen of Kpop'.

Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 1

Đêm qua 22/4, Mnet bất ngờ 'đánh úp' người hâm mộ bằng một teaser bí ẩn mà người hâm mộ tin rằng nó có liên quan đến các cô gái Girls' Generation.

Nếu chỉ có dòng chữ 'GG' thì fan đã chẳng quan tâm lắm, nhưng Mnet lại tung 'thính' thêm câu 'You don't know what I know' - bạn không biết cái tôi đang biết đâu, làm người hâm mộ không thể không liên tưởng đến SNSD. Liệu nhóm nhạc huyền thoại của Kpop sắp sửa tái hợp trên chương trình của đài truyền hình này?

Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 2

GG là tên viết tắt thường thấy trong các ca khúc, lời bài hát, hay thậm chí là tên nhóm nhỏ của SNSD. 

Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 3

Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 4Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 5
 

Người hâm mộ hạnh phúc muốn khóc khi biết SNSD sắp comeback

Người hâm mộ hạnh phúc muốn khóc khi biết SNSD sắp comeback

Mnet tung 'thính' bí ẩn về SNSD lúc nửa đêm khiến fan phấn khích 7

Lần cuối cùng nhóm comeback là năm 2018 dưới dạng nhóm nhỏ mang tên 'Oh!GG' gồm 5 thành viên tiếp tục ký hợp đồng với SM. Hiện tại ngoại trừ Taeyeon vẫn ra nhạc thường xuyên thì các thành viên còn lại chủ yếu tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, đi sự kiện, chụp họa báo... Lần cuối cùng mà công chúng được chứng kiến SNSD hội ngộ đông đủ là dịp dinh nhật của thành viên Tiffany năm ngoái. 

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất