Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1

Tiin - 21/04/2020, 20:05

Chưa bao giờ người hâm mộ lo lắng cho "số phận" của Black Pink như thế!

Nhiều người hâm mộ mỉa mai rằng YG đang bỏ phí tài năng của Black Pink khi nhóm đang ở trên đỉnh cao danh vọng. Nhóm đã 'án binh bất động' quá lâu, nhưng không hề có bất cứ dấu hiệu chắc chắn nào về màn comeback của 4 cô gái, mà khi trở lại cũng phát hành các ca khúc rất 'nhỏ giọt'.

Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1 0

Từng 'thính' từ YG tiết lộ cho người hâm mộ khiến họ đi từ hi vọng đến thất vọng rồi lại hi vọng, điều này khiến một bộ phận fan rời bỏ fandom vì đã quá chán nản vì chờ đợi. Họ nói rằng 'chờ đợi không đáng sợ, đáng sợ là không biết phải chờ đến bao giờ', trong khi nhóm cùng thời khác đã phát hành được gần trăm bài hát rồi thì Black Pink hiện tại có chưa đến 20 ca khúc. 

Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1 1

Đặc biệt nhiều fan chỉ ra một sự thật rằng Black Pink đang dần đi trên con đường cũ của đàn chị 2NE1 - nhóm đã tan rã vào năm 2016. Hãy cùng xem các lý do mà Blink - fandom của nhóm đưa ra để chỉ ra sự giống nhau giữa hai girlgroup.

Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1 2

1. Sự trì hoãn vô thời hạn

MV cuối cùng của nhóm phát hành vào ngày 4/4/2019, vậy là hơn 1 năm Black Pink vắng mặt trên làng nhạc, thậm chí các bản solo cũng bị 'ém hàng' dù đã tiết lộ với truyền thông. Năm 2015, cộng đồng fan của 2NE1 cũng đã chịu tình trạng 'đói nhạc' tương tự. Dù người hâm mộ làm mọi cách từ gửi thư, đơn đến YG, tạo trend hashtag, treo bảng quảng cáo 'đòi' Black Pink comeback nhưng công ty này vẫn quyết định im lặng trước mọi nỗ lực của fan.

Hàng loạt hashtag về Black Pink phủ sóng top trending 

Hàng loạt hashtag về Black Pink phủ sóng top trending 

Góc 'vã': Blink thuê biển quảng cáo cạnh YG bắt công ty này cho nhóm comeback

Góc 'vã': Blink thuê biển quảng cáo cạnh YG bắt công ty này cho nhóm comeback

2. Tung 'thính' về màn comeback nhưng tất cả chỉ có thế

Chắc ai 'stan idol' nhà YG đã quá quen thuộc với phong cách làm việc của công ty này, đó là cho gà nhà comeback 'suông'. Khi Black Pink còn chưa ra mắt, YG đã lên tiếng hứa hẹn về việc mỗi năm nhóm sẽ phát hành 2 ca khúc. Nhưng năm 2017 nhóm chỉ phát hành duy nhất 1 bài là As If It's Your Last và ca khúc của năm nay vẫn chưa thấy 'tăm hơi'.

YG thông báo nhóm comeback đầu năm 2020. Đã 4 tháng trôi qua vẫn chưa có ca khúc nào

YG thông báo nhóm comeback đầu năm 2020. Đã 4 tháng trôi qua vẫn chưa có ca khúc nào

Đầu năm photobook 'Welcome 2020' của Black pink được tung ra, hé lộ ngày tung hoành sân khấu của 4 cô gái không còn xa, nhưng đến nay chẳng có gì xảy ra cả. Tính 'sương sương' số lần YG hứa 'suông' cho các cô gái Hắc Hường comeback đã là 3 lần. 

Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1 6

Tất cả những gì mà Black Pink và fan của mình - Blink đang phải chịu đựng giống hệt như 2NE1 trong suốt hơn 2 năm trời cho đến khi nhóm phát hành ca khúc chia tay và tan rã. 

3. YG chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc mới

Sự giận dữ của Blink lên đến đỉnh điểm khi công ty này định cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới trong năm nay. Nhiều người lo sợ rằng Black Pink sẽ bị công ty 'bỏ rơi' để tập trung quảng bá cho girlgroup mới. 

Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1 7

Bởi năm xưa khi 2NE1 đang nổi tiếng, tin đồn về sự ra mắt của Black Pink được YG hé lộ. Sau đó YG tập trung push cho gà mới và để các cô gái 2NE1 'tự sinh tự diệt'. Và bây giờ fans sợ rằng điều tương tự sẽ xảy đến với Hắc Hường.

Trainee dự đoán ra mắt trong nhóm nhạc mới của YG

Trainee dự đoán ra mắt trong nhóm nhạc mới của YG

Một fan nói: 'Khi tôi nhìn thấy 2NE1 trình diễn live lần cuối cùng, tôi đã khóc rất nhiều vì nhóm và cũng vì Black Pink, tôi sợ rằng có lẽ một ngày nào đó họ sẽ tan rã trong tiếc nuối và đau thương như thế. Họ vẫn sẽ là chị em tốt của nhau nhưng... tôi thật sự không thể nói về nó bởi vì quá buồn'.

4. Số lượng ca khúc ít ỏi

Liệu có nhóm nào trong Kpop ra mắt được 4 năm mà không hề có 1 full album như Black Pink? Rất nhiều bài hát cũ của 2NE1 được chuyển lại cho Black Pink. Còn nhớ năm 2018, cả nhóm đã chia sẻ rằng mình chọn Ddu-du-ddu-du làm ca khúc chủ đề vì đó là bài mới nhất mà nhóm có.

Việc quá phụ thuộc vào nhà sản xuất tài năng Teddy đã khiến nhóm 'khan hiếm' nhạc. Thay vì để các producer tài năng trên thế giới sản xuất nhạc cho Black Pink, thì YG để duy nhất Teddy làm điều này. 

Người hâm mộ lo lắng khi Black Pink đang đi vào 'vết xe đổ' của 2NE1 9

Vì có ít nhạc, YG phải 'nhào đi nhào lại' các ca khúc nên Ddu-du-ddu-du có đến 11 version, Whistle có 8 phiên bản khác nhau. Chỉ 2 ca khúc nhưng fan đã có 19 ver khác nhau để nghe.

Black Pink cũng là nhóm hiếm hoi đi world tour khi chỉ có 13 ca khúc 'đút túi'. Trước concert, mỗi MV được bật lại đến 3 lần. Các cô gái không hề có cơ hội lựa chọn các ca khúc sẽ trình diễn trong concert như những nhóm khác. Chính Jennie cũng từng nói với fan trong concert rằng: 'Tôi không muốn xa các bạn chút nào, tôi muốn trình diễn thêm 10 bài nữa nếu có thể...'.

11 phiên bản của Ddu-du-ddu-du được YG đăng tải 

11 phiên bản của Ddu-du-ddu-du được YG đăng tải

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất